1977 VLOG

Tên thật: 1977 Vlog gồm có 3 thành viên trụ cột là Nguyễn Trung Anh, Nguyễn Việt Anh (cùng sinh năm 1992) và Nguyễn Văn Tân (sinh năm 2001).

Nghề nghiệp: Vlogger

Nghệ danh: 1977 Vlog

Điểm đặc biệt của 1977 Vlog chính là nhóm lấy bối cảnh dựa trên những tác phẩm văn học nổi tiếng như Chí Phèo, Chị Dậu,... để truyền tải những thông điệp hot, gây nhức nhối trong giới trẻ hiện đại. Cặp anh em sinh đôi Trung Anh, Việt Anh và Văn Tân vốn chơi với nhau khá thân, họ vô tình nảy ra một ý tưởng làm clip về đề tài nóng hổi gây tranh cãi vào khoảng cuối năm 2019 - Phim điện ảnh Cậu Vàng. Thời điểm này, phim Cậu Vàng đang gây tranh cãi về vấn đề chọn chó Nhật thay vì chó Việt Nam nên bộ ba đã đăng tải clip với tiêu đề: Spoil phim mới Cậu Vàng cực mạnh. 

Nhóm 1977 Vlog nảy sinh ý tưởng đóng clip vui để làm kỷ niệm và không hề có kịch bản trước. Ngay từ clip đầu tiên này, nhóm đã trở nên nổi tiếng. Mục tiêu của 2 Thành viên sinh đôi sáng lập ban đầu là 20-30.000 lượt xem. Nhóm vlog này cũng dự tính chỉ đăng tải clip trên nền tảng Facebook và không thiết lập kênh YouTube riêng. Nhưng với sự đón nhận nhiệt tình của người xem, nhóm quyết định hoạt động dài lâu.

1977 Vlog là đại diện cho thế hệ trẻ hết mình vì đam mê nghệ thuật, truyền tải văn hóa đẹp đến mọi người. Nội dung chủ yếu trong các clip mà nhóm đăng tải đều dựa trên các tác phẩm văn học kinh điển của Việt Nam với tông màu đen trắng đầy hoài cổ. Những đoạn clip do 1977 Vlog đăng tải đều đạt lượt xem cao ngất ngưởng như: Sống mòn - Giáo án Lửa Thiêng, Vợ nhặt - Kẻ đi tìm tương lai, Chiếc Thuyền Ngoài Xa - Ngôi Báu Cát, Đời thừa - Bên rìa hạnh phúc,.. 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@1977Vlog 

Facebook: https://www.facebook.com/1977vlog 

 
PREV
VŨ KHẮC TIỆP
Next
MLEE
Tracking view

Other News

GINO TỐNG

GINO TỐNG

Creator Profile Sep 27,2023
NB3 HOÀI BẢO

NB3 HOÀI BẢO

Creator Profile Jul 06,2023
Soanh Diệp Channel

Soanh Diệp Channel

Creator Profile May 11,2023