Khánh Vy

Tên thật: Trần Khánh Vy

Nghề nghiệp: MC, Content Creator, Biên tập viên, Phiên dịch viên

Năm sinh: 1999

Quê quán: Nghệ An


Giữa thế giới của các nhà sáng tạo nội dung trên các nền tảng, chắc hẳn các bạn trẻ Gen Z sẽ không còn xa lạ với cái tên Khánh Vy. Dù chỉ mới 23 tuổi nhưng Khánh Vy đã đảm nhiệm rất xuất sắc ở các vai trò MC, Youtuber, TikToker, Biên tập viên, Phiên dịch viên,... Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, khả năng ngôn ngữ linh hoạt với lối dẫn dắt duyên dáng, Khánh Vy còn gây chú ý khi sở hữu khối tài sản đáng nể ở tuổi 24 sau vài năm chăm chỉ làm việc hết công suất.

Các nền tảng mạng xã hội của cô nàng cũng đạt lượt theo dõi khá ấn tượng: kênh YouTube đạt hơn 1,7 triệu lượt đăng ký, kênh TikTok đạt hơn 23 triệu lượt thích. Điều khiến người xem khó thể rời khỏi các nội dung sáng tạo của cô nàng chính là ở các nội dung hữu ích xoay quanh kiến thức được chia sẻ một cách tích cực, đầy năng lượng và vô cùng cuốn hút.

Khánh Vy từng chia sẻ về bí quyết của mình: "Bất cứ nghề nào cũng cần có sự sáng tạo để tạo ra chất riêng, và để công chúng không bị nhàm chán trước hình ảnh của mình, không bị nhầm lẫn với bất kì ai".

Có thể nói, thành tích học tập của Khánh Vy duy trì tốt từ cấp 3 cho đến bậc Đại học. Cô nàng từng học trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) - ngôi trường có chất lượng giáo dục hàng đầu tại miền Trung. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường, Khánh Vy đã có cho mình một loạt thành tích ngoại khóa ấn tượng. Ví dụ có thể kể đến như: Đại diện thanh niên Việt Nam thuyết trình tại hội nghị Hành trình tiểu vùng sông Mê Kông lần thứ 13 do Trung Quốc và Thái Lan tổ chức; 1 trong 4 đại diện châu Á tham gia Ambassador Tour tại Washington, Mỹ

Năm 18 tuổi, Khánh Vy đảm nhận vai trò MC của Thế giới nghiêng - bản tin thời sự quốc tế ở VTC.Sau đó, cô đã có cơ hội cộng tác trong các chương trình dạy Tiếng Anh của VTV7 như IELTS On The Go, Follow Us và Crack’em up. Sự nghiệp của Khánh Vy thực sự “bùng nổ" khi cô trở thành người dẫn chương trình chính của Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 22 thay MC Diệp Chi và tham gia vào nhiều sự kiện quốc tế đình đám.

Và trong tương lai, chắc hẳn Khánh Vy sẽ còn gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa, cả trong sự nghiệp và cuộc sống. Tiền đồ của cô nàng tuổi mão vẫn còn rất dài, rất tươi sáng ở phía trước. 

 

Theo dõi Khánh Vy tại đây để đón xem những content mới nhất của cô nàng tại đây nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@KhanhVyOFFICIAL 

Facebook: https://www.facebook.com/khanhvyofficial 

Instagram: https://www.instagram.com/khanhvyccf/

 
PREV
Ông Anh Thích Nấu Ăn
Next
Trinh Phạm
Tracking view

Other News

CÔ EM TRENDY

CÔ EM TRENDY

Creator Profile Aug 22,2023
H-KRAY

H-KRAY

Creator Profile Jun 22,2023
MÈO SAO HỎA

MÈO SAO HỎA

Creator Profile Sep 12,2023