Trinh Phạm

Tên: Trinh Phạm

Nghề nghiệp: Beauty Blogger, YouTuber

Năm sinh: 1991

Quê quán: TP.HCM

 
 

Nếu bạn là một tín đồ yêu làm đẹp, có lẽ kênh Youtube mang tên Trinh Phạm với hơn 1,22 triệu lượt subscribe sẽ không còn quá xa lạ. Chủ nhân của nó là một cô gái sinh năm 1991, người đã bắt đầu sự nghiệp beauty blogger của mình ở tuổi 23, không gọi là quá muộn nhưng cũng không hề sớm sủa gì cho một bắt đầu.

Trinh Phạm lập kênh Youtube của mình vào tháng 8/2014. Từ một clip review đơn giản, dần dần kênh Youtube của Trinh đã đi vào hệ thống với những loạt video chỉn chu hơn, đầu tư hơn. Cho đến hiện tại, sau 3 năm đi vào hoạt động, kênh Youtube Trịnh Phạm không còn đơn thuần chỉ là một channel về làm đẹp, trang điểm hay review mỹ phẩm nữa mà đã trở thành một channel chuyên về Beauty & Lifestyle, nơi bạn còn có thể tìm thấy những clip về thời trang, décor, lifestyle hay thậm chí là những mẹo vặt hay bí quyết học tập… 

Ngoài kênh YouTube Trinh Phạm, nữ YouTuber còn thành lập một kênh riêng cho gia đình nhỏ tên Trinh Phạm Family. Đây là kênh Trinh Phạm dành riêng để chia sẻ về cuộc sống xoay quanh gia đình nhỏ của mình như: du lịch, chuyện chăm con, chuyện vợ chồng,.... Nội dung gần gũi, cách thể hiện tự nhiên luôn là điểm cộng trong các video của Trinh Phạm. 

Có thể thấy, Trinh Phạm là một trong những YouTuber sáng tạo nội dung rất năng suất, đầu tư chỉn chu và rất có tâm khi chọn lọc nội dung. Gần 10 năm hoạt động sáng tạo nội dung, Trinh Phạm vẫn giữ phong độ rất tốt và ngày một phát triển. 

 

Theo dõi Trinh Phạm tại đây để đón xem những content mới nhất nhé!

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100044592212208 

YouTube Trinh Phạm: https://www.youtube.com/@TrinhPhamFamily 

YouTube Trinh Phạm Family: https://www.youtube.com/@TrinhPhamFamily 

Instagram: https://www.instagram.com/trinh.phamm/

PREV
Khánh Vy
Next
Quỳnh Thi
Tracking view

Other News

CHUYỆN NHÀ ĐẬU

CHUYỆN NHÀ ĐẬU

Creator Profile May 17,2023
NB3 HOÀI BẢO

NB3 HOÀI BẢO

Creator Profile Jul 06,2023
THÁI SƠN BEATBOX

THÁI SƠN BEATBOX

Creator Profile Sep 11,2023