Soanh Diệp Channel

Tên thật: Trần Minh Sơn Anh (Soanh) và Nguyễn Thị Bích Diệp (Diệp)

Nghề nghiệp: YouTuber

Nghệ danh: Soanh - Diệp

Năm sinh: 1998 (Soanh) và 1999 (Diệp)

Nơi hoạt động: Hà Nội

Soanh Diệp Channel là kênh YouTube được thành lập ngày 31.7.2021 của đôi bạn trẻ có tên Trần Minh Sơn Anh (Soanh - sinh năm 1998) và Bùi Thị Bích Diệp (Diệp - sinh năm 1999). Cặp đôi Soanh và Diệp luôn gây ấn tượng với người hâm mộ bởi tình cảm ngọt ngào, sự chiều chuộng đáng yêu mà Soanh dành cho bạn gái.

Trong các video được đăng tải, Soanh luôn cưng chiều bạn gái như một nàng công chúa, khiến nhiều người cho rằng anh chàng chủ động cưa cẩm Diệp nhưng thực tế chính cô nàng Diệp mới là "cưa đổ" bạn trai của mình trước. Diệp chia sẻ: "Cả hai đã quen nhau từ một nhóm bạn chơi Ma Sói và mình chính là người ấn tượng với Soanh trước tiên". 

Từ năm 2021, Soanh Diệp tập trung sáng tạo nội dung trên nền tảng YouTube. Những video đầy tình cảm của cặp đôi đã nhanh chóng trở nên viral trên nền tảng mạng xã hội. Từ khi được đông đảo mọi người biết đến và dành nhiều tình cảm yêu mến, cặp đôi tiếp tục phát triển nội dung xoay quanh "chiếc chổi thần kỳ" với các tình huống dở khóc dở cười. Với nội dung sáng tạo, độc đáo, lượng người theo dõi của kênh ngày một tăng dần. Kênh YouTube của cặp đôi cũng đã thu hút 951 ngàn người đăng ký kênh với gần 730 triệu lượt thích.

Có thể thấy, Soanh và Diệp đã khai thác thành công ở nền tảng YouTube với những series như “Cuộc Sống Hàng Ngày Của Soanh Diệp”, “Đâu Ai Bình Thường Khi Yêu”, “Cơm Tró Mỗi Ngày Cùng Soanh Diệp”, “Challenges Của Soanh Diệp”,... Tất cả đều là những chủ đề xoay quay cuộc sống thường nhật của cả hai, đôi khi là những câu chuyện truyền tải năng lượng tích cực đến người xem, hay có thể là chuỗi thử thách “dở khóc dở cười” khiến Soanh liên tục “ăn chổi”. Chính nhờ những thước phim gần gũi, hài hước như thế mà cặp đôi nhận được vô vàn sự yếu mến từ người xem.

Được mọi người quan tâm và dành nhiều tình cảm yêu mến, cặp đôi cho biết đây chính là kết quả của cả một hành trình dài không ngừng cố gắng và nỗ lực. Tuy nhiên, đó cũng là thách thức lớn đòi hỏi Soanh và Diệp phải chỉn chu hơn nữa từ việc xây dựng kịch bản nội dung, hậu trường cho đến hình ảnh khi xuất hiện. 

Tháng 2/2023 vừa qua, lễ cưới của Soanh và Diệp được tổ chức dưới sự chúc phúc của tất cả mọi người sau quãng thời gian yêu đương gắn bó. Hi vọng rằng, cặp đôi sẽ không ngừng sáng tạo, phát triển, xây dựng nhiều video thú vị và hấp dẫn hơn trên các nền tảng mạng xã hội để phục vụ người xem.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Soanh và Diệp ngay tại: 

YouTube: https://www.youtube.com/@SoanhDiepChannel

Fanpage: https://www.facebook.com/soanhdiepchannel

Instagram: https://instagram.com/buibichdiep99/

 
PREV
Tina Thảo Thi
Next
Long Chun
Tracking view

Other News

Obito

Obito

Creator Profile May 31,2023
MÈO SAO HỎA

MÈO SAO HỎA

Creator Profile Sep 12,2023
LÊ NHÂN

LÊ NHÂN

Creator Profile Jul 24,2023