Ưng Hoàng Phúc

"Muốn ở trên cao thì phải có não"

- Ưng Hoàng Phúc -

Tên thật: Nguyễn Quốc Thanh

Nghề nghiệp: Ca sĩ, diễn viên

Nghệ danh: Ưng Hoàng Phúc

Năm sinh: 18/08/1981

Quê quán: An Giang

Ưng Hoàng Phúc, sinh ngày 18 tháng 8 năm 1981 tại An Giang, tên thật là Nguyễn Quốc Thanh.  Ưng Hoàng Phúc cũng từng là cựu thành viên của nhóm 1088, một ban nhạc nam nổi tiếng của Nhạc trẻ Việt Nam, dưới sự quản lý của Công ty Cánh Chim Việt. Anh trở thành ca sĩ hát đơn (solo) sau khi Nhóm 1088 tan rã vào năm 2002. Là nam ca sĩ có ngoại hình đẹp và có chất giọng khỏe, ấm áp, dễ nghe, Ưng Hoàng Phúc nhanh chóng trở thành thần tượng của một lượng lớn khán giả trẻ 8x và 9x trong suốt những thập niên 2000, những người đang nghe nhạc theo xu hướng mà báo chí Việt Nam vẫn mô tả là "nhạc thị trường".

Sau khi điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm tại Singapore trong vòng 2 năm, đầu năm 2009, Ưng Hoàng Phúc kết thúc hợp đồng với Thế Giới Giải Trí và bắt đầu một kế hoạch mới cho riêng anh đó là lập một công ty riêng cho mình mang tên "WMA Records". Ngay sau đó, Ưng Hoàng Phúc tự thành lập công ty âm nhạc riêng lấy tên là Green Space Communication với thương hiệu WMA Record.

Đến năm 2022, sau 2 năm vắng bóng, Ưng Hoàng Phúc trở lại với mong muốn  hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ hơn và khởi động bằng Web Drama Phúc Cọp.

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Ưng Hoàng Phúc ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/c/UngHoangPhucOfficial/featured

Instagram: https://www.instagram.com/unghoangphucofficial/

Facebook: https://www.facebook.com/UngHoangPhuc

 
PREV
Việt Phương Thoa
Next
Call Me Duy
Tracking view

Other News

Tống Gia Vỹ

Tống Gia Vỹ

Creator Profile Aug 10,2022
HẢI SÂM

HẢI SÂM

Creator Profile Oct 03,2023
LINH BARBIE

LINH BARBIE

Creator Profile Sep 11,2023