QUỲNH THI

Tên thật: Nguyễn Thiên Quỳnh Thi

Công việc: Model, Content Creator

Năm sinh: 1998

Sinh sống và làm việc: TP.HCM


Sở hữu nụ cười duyên dáng cùng vóc dáng nhỏ nhắn, Quỳnh Thi thu hút nhiều sự chú ý khi có gu ăn mặc trẻ trung, hợp xu hướng và nằm trong nhóm bạn gồm các Beauty blogger nổi đình đám. 

Cô nàng từ nhỏ đã có ước mơ được làm việc trong ngành thời trang. Vì vậy mà Quỳnh Thi đang theo đuổi con đường trở thành một beauty blogger chuyên nghiệp. Những mẹo vặt mà Quỳnh Thi chia sẻ vô cùng hữu hiệu nên được nhiều bạn trẻ học theo và chia sẻ. Các bí quyết mà Quỳnh Thi bật mí đều được giải thích rõ ràng về khoa học.Ngoài ra, Quỳnh Thi cũng làm những video hướng dẫn makeup cho các bạn trẻ. Không quá cầu kỳ về nội dung hay bày trí không gian. Nhưng bằng cách nói chuyện đáng yêu, có duyên của mình mà Quỳnh Thi thu hút được lượt xem khủng. Quỳnh Thi sớm nổi tiếng trên Instagram và YouTube. Hiện tại cô sở hữu kênh YouTube hơn 1 triệu subscribers, trang Instagram gần 850K followers.

Ở thời điểm trend biến hình Made You Look trở nên viral trên ứng dụng TikTok. Kết hợp các makeup look cùng với các outfit đặc trưng của những thương hiệu nổi tiếng như: Gucci, Versace, Louis Vuiton,…vào clip TikTok của mình, cô nàng đã thu hút hơn 80 triệu lượt xem với 8,6 triệu lượt tim và lượng share “khủng” chỉ riêng trên nền tảng TikTok. Kênh TikTok gần 2 triệu followers, 32 triệu lượt thích. Có thể thấy, ngoài ngoại hình xinh đẹp và biểu cảm thần thái, đa dạng, Quỳnh Thi đã thành công chinh phục những trend biến hình hot nhất hiện nay. Clip biến hình của Quỳnh Thi đã trở nên viral trên khắp các nền tảng TikTok nước ngoài. Cô bạn đã nhận được nhiều lời khen từ người xem quốc tế cho sự đầu tư của mình.

Quỳnh Thi luôn xuất hiện với nụ cười tươi tắn, ngập tràn năng lượng, dù không tham gia showbiz nhưng vẫn sở hữu lượng "fan" khủng.  

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của Quỳnh Thi ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@QuynhThi 

Facebook: https://www.facebook.com/quynhthie 

Instagram: https://www.instagram.com/quynhthie/

PREV
HELLY TỐNG
Next
THU THỦY
Tracking view

Other News

MCK

MCK

Creator Profile May 24,2023
VỪNG

VỪNG

Creator Profile Sep 06,2023
Đông Nhi

Đông Nhi

Creator Profile Jul 19,2022