THU THỦY

Tên thật: Nguyễn Thu Thủy

Công việc: Ca sĩ, Nhạc sĩ, Diễn viên, Nhà sản xuất âm nhạc, Người mẫu

Năm sinh: 1984

Quê quán: TP.HCM


Thu Thủy là một trong những thành viên đầu tiên của nhóm Mây Trắng. Sau đó, cô hoạt động nghệ thuật tự do một thời gian rồi gia nhập nhóm nhạc H.A.T. Tuy nhiên, sau thời gian ngắn, nữ ca sĩ rời nhóm và hoạt động solo từ năm 2005. Với một chất giọng trời phú cùng một gương mặt sáng sân khấu cô đã khiến bao khán giả phải chú ý và quan tâm đến mình.

Thu Thuỷ khi bắt đầu sự nghiệp solo đã gặp nhiều khó khăn vì không có ê-kip, công ty phía sau hỗ trợ. Nữ ca sĩ đã phải liên hệ với bạn cùng lớp để lấy các sáng tác rồi thực hiện album vol 1 “Đường tôi đi”. Album đã thành công với các ca khúc “Sao em vẫn yêu”, “Lời chia tay dễ nói thế sao anh” và “Em cứ ngỡ rằng” đều do bạn cùng lớp của Thu Thuỷ sáng tác. Qua đến album vol 2, Thu Thuỷ lại làm mới mình bằng cách tự sáng tác. Và “Think of you” ra đời rồi trở thành hit, đưa tên tuổi Thu Thuỷ lan toả và đến gần hơn với khán giả lúc bấy giờ.

Thu Thủy được khán giả biết đến với vai trò là ca sĩ độc lập, sở hữu chất giọng tốt, ngoại hình xinh đẹp. Thu Thủy đã gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Bên cạnh ca hát, Thu Thủy còn thành công trong lĩnh vực sáng tác, nhà sản xuất âm nhạc, người mẫu ảnh, MC người dẫn chương trình. Con đường sự nghiệp âm nhạc của Thu Thủy gắn liền với tuổi thơ của nhiều người.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của ca sĩ Thu Thủy ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@thuthuyofficial5115 

Facebook: https://www.facebook.com/candythuthuy

PREV
QUỲNH THI
Next
NGUYỄN HỮU TRÍ
Tracking view

Other News

ĐỖ ĐẠT

ĐỖ ĐẠT

Creator Profile Jun 12,2023
MONO

MONO

Creator Profile Aug 02,2023
TÓC TIÊN

TÓC TIÊN

Creator Profile Oct 04,2023