DƯƠNG FYNN

Tên thật: Hoàng Dương

Nghề nghiệp: Content Creator, Quản lý rapper LowG

Năm sinh: 1997

Quê quán: Hà Nội


Khi bắt đầu sáng tạo nội dung trên, nền tảng YouTube là điểm Dương Fynn chọn để bắt đầu. Sau một thời gian chăm chỉ chia sẻ, đăng tải các vlog, Dương Fynn ngày được biết đến nhiều hơn. Khi người xem tìm hiệu thì phát hiện ra chủ nhân kênh ngoài việc là một Thạc sĩ chuyên ngành Sư phạm còn là quản lý kiêm “người thương" của nghệ sĩ Low G - một rapper được giới trẻ yêu thích và sở hữu nhiều bản hit triệu views.

Trong một bài phỏng vấn, Dương Fynn chia sẻ: “Thời gian đầu khi làm Youtube, mình vẫn chưa dùng Tiktok nhiều. Phải đến nửa năm sau, một hôm vào lướt Tiktok mình thấy mọi người re-up lại vlog của mình khá nhiều và được rất nhiều views. Chính vì vậy về sau, mỗi lần up vlog mới trên Youtube, mình đều cắt thành nhiều video ngắn để up lên Tiktok và nhiều video đã lên xu hướng. Sau đó mọi người từ Tiktok bắt đầu sang “thăm” kênh Instagram và kênh Youtube của mình nhiều hơn. Định hướng chung cho tất cả các kênh của mình là “gần gũi và tự nhiên”, kể cả khi nhận job. 

Bên cạnh các vlog quay cùng Long, mình cũng rất muốn quay thêm những video về trải nghiệm cá nhân của bản thân hay đi chơi với bạn bè,... và làm kênh đa dạng hơn nhưng mình có khá ít thời gian nên chưa làm được.”

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của Hứa Kim Tuyền ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@duongfynn97/featured 

Facebook: https://www.facebook.com/duong.fyn/ 

 
PREV
HỨA KIM TUYỀN
Next
TINH LONG
Tracking view

Other News

THANH DUY

THANH DUY

Creator Profile Aug 09,2023
Mỹ Anh

Mỹ Anh

Creator Profile Jul 25,2022
LĂN CÙNG NUCHUU

LĂN CÙNG NUCHUU

Creator Profile Aug 29,2023