Diệu Nhi

Tên thật: Trần Thị Diệu Nhi

Nghề nghiệp: Diễn viên

Nghệ danh: Diệu Nhi

Năm sinh: 21-05-1991

Quê quán: Mũi Né, Phan Thiết

Nơi hoạt động: Hồ Chí Minh

Diệu Nhi là cô gái đơn giản, hiền lành nhưng sở hữu khiếu “hài hước” từ nhỏ. Tuy nhiên, vì bản tính hiền lành, ít ai nghĩ rằng Diệu Nhi có thể nổi tiếng giữa showbiz xô bồ. Dù có nhiều uất ức khi mới vào nghề nhưng nhờ vào khả năng và sự chăm chỉ của mình, Diệu Nhi đã có một chỗ đứng thật sự trong lòng khán giả.

Diệu Nhi tốt nghiệp Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP. HCM, xuất phát từ diễn viên hài sang diễn viên truyền hình. Không sở hữu ngoại hình long lanh của hot girl nhưng sự chăm chỉ, tích cực của Diệu Nhi đã dần giúp cô chinh phục khán giả. Từ năm 2015, Diệu Nhi tham gia nhiều tiểu phẩm hài, phim như Chuyện tình Bangkok, Mỹ nam đại chiến, Chiến dịch chống ế, …

Trong đó “Chiến dịch chống ế” đã chính thức giúp Diệu Nhi vụt sáng trong showbiz. Với gương mặt mang nét duyên “hài” riêng, cùng tính cách “tưng tửng”, cô mang chính mình vào vai diễn vô cùng tự nhiên. Sau sitcom “Chiến dịch chống ế”, cô nàng liên tục được chọn mặt gửi vàng trong “Chiến dịch chống ế 2”, “Chiến dịch chống ế 3”, “Những cô nàng rắc rối”. Không làm mọi người thất vọng, Diệu Nhi đã hoàn thành xuất sắc vai diễn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Chính vì thành công liên tục trong nhiều sitcom đình đám, Diệu Nhi chính thức trở thành “nữ hoàng sitcom” trong lòng người hâm mộ.

Chia sẻ về con đường lập nghiệp của mình, Diệu Nhi cho biết cô từng có khoảng thời gian khá chông chênh và khó khăn khi mới vào nghề. Vì bản tính quá… hiền nên lúc Diệu Nhi thì vào trường Sân khấu Điện ảnh, không ai tin là cô có thể theo đuổi được công việc này. Đến khi đi làm nghề, Diệu Nhi cũng từng bị nhiều bạn bè, đồng nghiệp chơi xấu. Những lúc đó, cô nàng không biết làm gì khác ngoài việc chạy về… mách mẹ và nhận lại lời khuyên “Kệ họ đi”. Cũng chính phản ứng đó của mẹ cô đã góp phần tạo nên một Diệu Nhi như hiện tại: bình thản làm nghề, cố gắng theo đuổi con đường riêng của mình, không sân si, bon chén, hãm hại ai.

Diệu Nhi hiện tại đang có mối tình đẹp với diễn viên “hot boy” Anh Tú. Mối tình của cặp đôi được bắt đầu ở sân khấu Thế giới trẻ khi cả hai người cùng diễn chung với nhau. Chính vì tính tình hoạt bát, hài hước và sống chân thật, đơn giản, Diệu Nhi đã chinh phục được trái tim của Anh Tú. Cả hai đã tiến đến con đường hôn nhân dưới hàng trăm hàng ngàn sự chúc phúc từ gia đình, bạn bè cũng như đồng nghiệp đến tham dự.

Để phát triển nhiều hơn các khía cạnh của bản thân để không dừng lại ở viễn chỉ là một diễn viên hài, Diệu Nhi đã thành lập kênh YouTube cá nhân và thu về được gần 900 nghìn người đăng ký (tính đến 2023). Cô cũng khai thác khá nhiều khía cạnh của cuộc sống cũng như những chủ đề cực đáng yêu như tình cảm, du lịch, review hay các ca khúc được “cover” lại…

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Diệu Nhi ngay tại: 

YouTube: https://www.youtube.com/@DieuNhiOfficial 

Fanpage: https://www.facebook.com/xdieunhix 

Instagram: https://www.instagram.com/dieu_nhiii/ 

 
PREV
An Coong Piano
Next
Culinary Frank
Tracking view

Other News

PAY

PAY

Creator Profile Sep 06,2023
TIỂU MÀN THẦU

TIỂU MÀN THẦU

Creator Profile Aug 21,2023
Đỗ Duy Nam

Đỗ Duy Nam

Creator Profile Jul 25,2022