Bùi Phương Nga

Tên thật: Bùi Phương Nga

Nghề nghiệp: Á Hậu, YouTuber, Mẫu ảnh

Nghệ danh: Á hậu Phương Nga

Năm sinh: 16-11-1998

Quê quán: Hà Tĩnh

Giải thưởng nổi bật: Á Hậu Hoa hậu Việt Nam 2018

Bùi Phương Nga sinh năm 1998, quê gốc ở Hà Tĩnh. Cô giành danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 khi vừa tròn 20 tuổi và là sinh viên năm 2 Đại học Kinh tế Quốc dân. Là cô nàng thông minh, từ nhỏ đến lớn Phương Nga luôn có thành tích học tập đáng nể. Cô xuất sắc thi đậu vào khoa Tài chính trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Luôn năng động và tích cực trong mọi hoạt động, Phương Nga rất được bạn bè yêu mến.

Năm 2018, Phương Nga đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam. Cô được rất nhiều người ủng hộ và xuất sắc khi dành được ngôi vị Á hậu 1 trong đêm chung kết. Cô nàng Á Hậu này chỉ đứng sau mỗi Hoa Hậu Tiểu Vy. Phương Nga là cái tên được chú ý ngay từ những ngày đầu sơ khảo bởi nhan sắc xinh đẹp và thành tích "khủng" về học tập. Trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018, Phương Nga đã đăng quang Hoa khôi Kinh tế quốc dân và giành giải Gương mặt trang bìa của báo Sinh viên Việt Nam năm 2017. Bởi vậy, cô được ưu ái với biệt danh Hoa khôi "kép" và luôn là một trong những thí sinh được đánh giá cao trong suốt cuộc thi.

Trong suốt nhiệm kỳ của mình, Phương Nga cân bằng được những hoạt động xã hội và việc học ở trường. Vì vậy mà khi vừa kết thúc nhiệm kỳ cũng là lúc cô vừa tốt nghiệp.

Sau 2 năm nhiệm kỳ đầy màu sắc, Phương Nga để lại ấn tượng đặc biệt với người hâm mộ. Không vì thế mà lơ là việc học, ngược lại Phương Nga vừa nhận tấm bằng loại Giỏi của Đại học Kinh tế Quốc Dân. Chính cô nàng không hiểu bằng sức mạnh phi thường nào có thể vừa cân bằng được công việc và học tập. Ngoài ra, việc gián đoạn một kỳ học khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018 được Phương Nga “lấp đầy” một cách nhanh chóng và ngoạn mục.

Kết thúc nhiệm kỳ, nàng Á hậu tích cực hoạt động với vai trò MC ở Hà Nội. Cô hiện là gương mặt quen của chương trình Cafe Sáng.

Tháng 11/2021, Phương Nga tiếp tục con đường học hành bằng cách ghi danh vào chuyên ngành truyền thông tại Đại học Công nghệ Swinburne Vietnam. Quyết định học thêm một bằng đại học nữa, Phương Nga xác định chặng đường phía trước sẽ rất bận rộn khi vừa đi làm vừa đi học.

Với sự cố gắng và tinh thần nghiêm túc trong việc xây dựng hình ảnh, Á hậu Bùi Phương Nga ngày một khẳng định vị thế của mình trong vô vàn người đẹp Việt. Ngoài nhan sắc ngày một thăng hạng cùng sự sáng tạo trong phong cách thời trang khiến người hâm mộ thích thú, Bùi Phương Nga còn khiến nhiều người chú ý bởi chuyện tình cảm của cô và diễn viên Bình An. Câu chuyện tình của cả 2 vẫn luôn là một đề tài thu hút giới truyền thông khi cặp đôi mang đến những hình ảnh tích cực về một câu chuyện tình đẹp.

Tháng 9/2022, Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An đồng loạt khoe ảnh lên phường đăng ký kết hôn. Trong ảnh, cả hai ăn mặc giản dị nhưng lịch sự, kín đáo. Nếu như Bình An cười rạng rỡ khi cưới được vợ, khoe “Được lên phường” thì Phương Nga lại gây chú ý khi hài hước để vẽ mặt mếu máo với dòng chú thích "Bị lên phường". Hôn lễ cũng đã được tổ chức trong tháng 10 tại Hà Nội.

Trên kênh YouTube, nàng hậu cũng chăm chỉ sản xuất những nội dung về đời sống như chia sẻ về làm đẹp, nấu ăn hay câu chuyện về tình yêu của cô cùng chàng diễn viên Bình An. Tính đến 2023, Phương Nga Official đã đem về được gần 70 nghìn người đăng ký, một con số khá cao, minh chứng cho sự thành công của cô khi xây dựng nội dung ở nền tảng này.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Bùi Phương Nga ngay tại: 

YouTube: https://www.youtube.com/@phuongngabui 

Fanpage: https://www.facebook.com/AHauBuiPhuongNga 

Instagram: https://www.instagram.com/phuongngabui_/

 
PREV
Tùng Dương
Next
W/n
Tracking view

Other News

Tống Gia Vỹ

Tống Gia Vỹ

Creator Profile Aug 10,2022
Pewpew

Pewpew

Creator Profile Nov 13,2022
PHÚC DU

PHÚC DU

Creator Profile Sep 21,2023