Ông Anh Thích Nấu Ăn

Tên thật: Đào Đức Hiệu

Nghề nghiệp: Content Creator

Nickname: Ông anh thích nấu ăn

Năm sinh: 1996

Quê quán: TP.HCM

 

Nếu yêu thích các nội dung ẩm thực, nấu ăn, chắc chắn không ít người sẽ “quen mặt” hot content creator Ông Anh Thích Nấu Ăn. Mỗi một lần xuất hiện anh chàng vẫn luôn giản dị, chỉn chu trong chiếc áo sơ mi trắng và thế nào cũng luôn đội mũ khi nấu ăn. Anh chàng là một trong những content creator nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội với tài bếp núc thuộc dạng “đỉnh của chóp”.

Đức Hiệu từng chia sẻ: Thú thực là hồi nhỏ mình không thích nấu ăn cho lắm. Như nhiều đứa con trai thời đó, mình ham chơi game hơn là ham vào bếp. Nhưng từ khi có thêm 2 đứa em, với trọng trách là người anh cả, mình buộc phải vào bếp phụ mẹ những ngày bố mẹ bận rộn đi làm về muộn. Dần dà, việc nấu nướng trở thành thói quen, và thói quen lớn lên thành sở thích. Mình bắt đầu tò mò và chủ động tìm tòi nhiều món ăn mới, xem nhiều người nấu ăn ngon và trang trí hấp dẫn. Đó là cảm hứng để niềm yêu thích với nấu ăn lớn dần lên trong mình”. 

Thời điểm bắt đầu thực hiện và chia sẻ các video nấu ăn, mục đích của Đức Hiệu khá đơn giản là làm cho vui và lưu lại để sau này quên còn dễ tìm lại. Khi nhận được sự quan tâm và theo dõi tích cực của mọi người, anh chàng cũng khá bất ngờ. Đức Hiệu thường hướng dẫn cách nấu đủ thứ món từ mặn, ngọt đều đủ cả mà còn đa dạng ẩm thực các nước khác, công đoạn thực hiện nào cũng dễ dàng thực hiện. 

Tuy không phải là đầu bếp chuyên nghiệp nhưng các công thức và cách truyền tải của anh tạo cho người xem cảm giác như đang lắng nghe một đầu bếp hàng top. Mỗi clip nấu ăn anh chàng thực hiện tui khá ngắn nhưng dễ dàng chinh phục người xem và thu về lượng “thả tim” khủng với lượng nội dung lớn mà vẫn đảm bảo sự phong phú. 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Ông anh thích nấu ăn tại đây nhé!

Facebook: https://www.facebook.com/genjadao 

YouTube: https://www.youtube.com/@onganhthichnauan 

Instagram: https://www.instagram.com/onganh.thichnauan/ 

 
 
PREV
MCK
Next
Khánh Vy
Tracking view

Other News

LINDA NGÔ

LINDA NGÔ

Creator Profile Jun 13,2023
Quang Cuốn

Quang Cuốn

Creator Profile Oct 03,2022
MÁ NA MÁ VIC

MÁ NA MÁ VIC

Creator Profile Jun 29,2023