MCK

Tên thật: Nghiêm Vũ Hoàng Long

Nghề nghiệp: Rapper, Ca sĩ, Nhạc sĩ

Nghệ danh: MCK

Năm sinh: 1999

Quê quán: Hà Nội


Chuyện RPT MCK chính là Nger trong ca khúc “Tình Đắng Như Ly Cà Phê” có lẽ đã không còn quá mới lạ với khán giả. Được phát hành từ tháng 4/2018, “Tình Đắng Như Ly Cà Phê” là ca khúc không thể thiếu khi nhắc đến các sản phẩm âm nhạc của MCK, đặc biệt là trong giai đoạn trước khi trở nên nổi tiếng với chương trình “Rap Việt”. Anh được biết đến rộng rãi hơn sau khi tham gia chương trình Rap Việt. Phong cách rap melody ấn tượng, đầy kỹ năng, vừa mang tính giải trí. Đặc biệt là khả năng Auto-tune live đã được rapper Wowy khen là "Thiên Tài".

Chỉ trong năm 2022, anh có đến 2 bản hit là “Chìm sâu” (đạt hơn 51 triệu view) và “Tại vì sao” (21 triệu view), khẳng định vị thế như là một trong những rapper được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Tiếp nối thành công, năm nay MCK bất ngờ phát hành album phòng thu đầu tay “99%” đúng vào ngày 3/3, mừng sinh nhật tuổi 24. 

Với album đầu tay gồm 16 ca khúc, nam rapper không phát hành bất kỳ MV nào để minh họa. Thậm chí, ê-kíp còn quyết định cho khán giả thưởng thức hoàn toàn miễn phí trên nền tảng YouTube. Dự án được anh ấp ủ hơn 1 năm, như một cột mốc đánh dấu chặng đường MCK đã trải qua, lấy đà để tiếp tục có những sáng tạo mới trong tương lai. Chỉ sau chưa đầy 1 ngày ra mắt, album "99%" của MCK đang tạo hiệu ứng rất tốt khi liên tiếp lọt top các BXH trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến tại Việt Nam.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của MCK tại đây nhé!

Facebook: https://www.facebook.com/hoanglongmck 

YouTube: https://www.youtube.com/@hoanglongmck 

Instagram: https://www.instagram.com/rpt.mckeyyyyy/ 

 
PREV
Nguyễn Thạc Bảo Ngọc
Next
Ông Anh Thích Nấu Ăn
Tracking view

Other News

TINH LONG

TINH LONG

Creator Profile Aug 02,2023
LINH BARBIE

LINH BARBIE

Creator Profile Sep 11,2023
VĂN MAI HƯƠNG

VĂN MAI HƯƠNG

Creator Profile Jun 07,2023