ĂN SẬP HÀ NỘI

Tên thật: Bùi Thanh Tuấn

Nghề nghiệp: Content Creator

Nickname: Ăn sập Hà Nội 

Năm sinh: 1999

Quê quán: Hải Phòng

Thanh Tuấn được biết đến là cựu sinh viên trường NEU và đang làm công việc Blogger, Reviewer. Sau khi ra trường, Thanh Tuấn có làm qua nhiều công việc nhưng rồi lại bén duyên với nghề food reviewer. Bằng phong cách duyên dáng và cách nói chuyện dễ thương, Thanh Tuấn đã sở hữu lượng người theo dõi khủng. Hiện tại, kênh TikTok đã có 1.6M followers và 41.4M likes, fanpage hơn 905K followers và kênh YouTube hơn 321K subscribers. 

Phát triển kênh bằng cái tâm, những quán trong danh sách review khám phá của anh chàng đều nhanh chóng trở thành nơi ăn khách. Ngoài ra, những lúc có thời gian rảnh rỗi về quê nhà tại Hải Phòng, Tuấn cũng rất chăm chỉ lên xe đi lượn phố phường, để dẫn khán giả cùng theo chân mình tới những quán ăn vặt "ngon nhức nách" tại thành phố hoa phượng đỏ này.  Các video của Ăn Sập Hà Nội được yêu thích bởi cậu sinh viên trẻ luôn nhận xét khách quan, chân thực từng món ăn, khen chê rõ ràng chứ không quá tâng bốc, cố tình thổi phồng chất lượng lên để PR hay quảng cáo.

Tuy nhiên, để có những video chất lượng, anh chàng nhiều lần mệt mỏi nhưng vẫn rất nỗ lực kiếm quán, thử qua nhiều cửa hàng ăn và cố gắng thay đổi content hàng ngày để không bị mờ nhạt. Giờ đây, trong đội ngũ content creator chuyên review đồ ăn nổi tiếng tại Thủ đô nói riêng, nhất định không thể thiếu tên của chàng trai mắt hí quê Hải Phòng này.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của ĂN SẬP HÀ NỘI ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@ansaphanoi 

Facebook: https://www.facebook.com/ansaphanoii 

 
PREV
LINH BARBIE
Next
MÈO SAO HỎA
Tracking view

Other News

QUỲNH THI

QUỲNH THI

Creator Profile Aug 29,2023
MÁ NA MÁ VIC

MÁ NA MÁ VIC

Creator Profile Jun 29,2023
TIỂU MÀN THẦU

TIỂU MÀN THẦU

Creator Profile Aug 21,2023