buitruonglinh

Tên thật: Bùi Trường Linh

Nghề nghiệp: Ca sĩ, nhạc sĩ, nhạc công Violin

Nghệ danh: buitruonglinh

Năm sinh: 06/04/1999

Quê quán: Hà Nội

Bùi Trường Linh sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Anh sinh ra trong gia đình gia giáo nghiêm khắc nên Trường Linh được mẹ chú trọng nhiều đến học tập. Từ nhỏ anh đã được mẹ cho vào học nhạc tại Cung thiếu nhi. Năm lên 8 tuổi, Trường Linh thi đậu vào Học viện âm nhạc Quốc gia. Tiếp xúc với môi trường âm nhạc từ nhỏ đã giúp Trường Linh có nền tảng rất tốt. Anh chàng không chỉ có giọng hát kỹ thuật mà còn có tài năng chơi nhiều nhạc cụ là Piano, Guitar và Violin. Lên 10, Bùi Trường Linh cùng gia đình chuyển về Sài Gòn sinh sống. Anh rời Học viện sau 8 năm gắn bó và hiện đang là sinh viên của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Anh chàng theo học cùng lúc 2 chuyên ngành khó là chuyên ngành Violin và chuyên ngành Thanh Nhạc Nhạc Nhẹ.

buitruonglinh được biết đến qua những bài hát tự sáng tác anh chàng đăng trên kênh YouTube cá nhân. Bài hát đầu tiên chàng ca nhạc sĩ trẻ mang đến cho cộng đồng mạng là bài hát Một mình ta. Tuy nhiên, ở sản phẩm đầu tiên buitruonglinh chưa được người nghe nhạc chú ý đến nhiều. Mãi đến một năm sau, nam ca sĩ tung ra bài hát Đường tôi chở em về, ca khúc thứ hai trên kênh YouTube đã lập tức được chú ý và được đón nhận nồng nhiệt. Với giai điệu bắt tai kết hợp với giọng hát ngọt ngào của giọng ca sinh năm 1999 đã mang đến cho người nghe một cảm giác thư giãn và thoải mái, lập tức Đường tôi chở em về đã tạo dựng tên tuổi buitruonglinh. 

Sau sự thành công của Đường tôi chở em về, buitruonglinh tiếp tục cho trình làng bài hát Dù cho mai về sau. Sau khi ra lò, Dù cho mai về sau đã tạo nên một cơn sốt, các bạn trẻ vô cùng yêu thích và bài hát liên tục được các YouTuber cover lại. Thậm chí, Dù cho mai về sau còn được nhiều người phối nhạc remix lại tạo thành bản nhạc nền cực hot trên ứng dụng TikTok. Không để sức nóng của bài hát mới bị dập tắt, nam ca sĩ đã cho ra mắt MV cho Dù cho mai về sau, với bối cảnh nên thơ kết hợp với giai điệu nhẹ nhàng và giọng hát ngọt ngào của buitruonglinh khiến cho người xem có cảm giác yêu đời và thư giãn hơn sau những ngày lao động mệt mỏi. 

Đến với Big Song Big Deal, cái tên Bùi Trường Linh bỗng dưng trở thành chủ đề viral khắp các nền tảng mạng xã hội. Sau một đoạn nhạc của ca khúc Yêu Người Có Ước Mơ lan tỏa khắp TikTok. Lấy cảm hứng từ câu chuyện của đôi bạn trẻ hứa hẹn đi cùng nhau trên con đường sự nghiệp. Những hoài bão của chàng trai quá to lớn đã cuốn anh đi dần xa, nỗi buồn của cô gái cô đơn được thể hiện thành công trong Yêu Người Có Ước Mơ. Mang đến chất liệu mới mang chút buồn, tự sự, cùng giọng ca mê hoặc đã khiến các vị ban giám khảo Big Song Big Deal không khỏi phấn khích. Tất cả đều dành lời khen cho chủ nhân của ca khúc.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của buitruonglinh ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/@buitruonglinh 

Fanpage: https://www.facebook.com/buitruonglinhhh 

Instagram: https://www.instagram.com/buitruonglinh/ 

PREV
LyLy
Next
Châu Muối
Tracking view

Other News

DIỆU KIÊN

DIỆU KIÊN

Creator Profile Jun 22,2023
LĂN CÙNG NUCHUU

LĂN CÙNG NUCHUU

Creator Profile Aug 29,2023
Bích Phương

Bích Phương

Creator Profile Jul 19,2022