LyLy

Tên thật: Nguyễn Hoàng Ly

Nghề nghiệp: Ca sĩ, Nhạc sĩ

Nghệ danh: LyLy

Năm sinh: 1996

Quê quán: Đà Nẵng

 
 

LyLy được biết đến với vai trò là thí sinh của cuộc thi Sing My Song và từng là thành viên của nhóm nhạc Hello Yellow. Ca khúc 24H chính là phát súng debut của LyLy ở vai trò ca sĩ,  Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, ca khúc sở hữu hơn 10 triệu lượt xem trên YouTube, làm mưa làm gió để lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng người nghe nhạc. 

Không chỉ tạo hit cho bản thân mà LyLy còn chắp bút viết và “tặng hit” cho rất nhiều nữ ca sĩ khác của V-pop. Kể đến như: Không sao mà em đây rồi - Suni Hạ Linh, Sao anh chưa về nhà? - AMee, Anh nhà ở đâu thế? - AMee, Đen đá không đường - AMee, Missing You - Phương Ly, Một mình có buồn không? - Thiều Bảo Trâm,... toàn đạt hàng chục, hàng trăm triệu view và độ viral khủng. 

Chính nhờ sự dịu dàng, nữ tính kết hợp với chất giọng nhẹ nhàng, LyLy đã mang đến sức hút không hề nhỏ dù là ngoài đời hay trong những ca khúc mà cô mang đến cho khán giả. Vừa xinh đẹp, tài năng lại vừa là nhạc sĩ có thể cầm mic,  giờ đây tên tuổi của nữ ca sĩ LyLy ngày càng được biết đến và được khiến nhiều người thêm yêu mến mình hơn

Theo dõi LyLy tại đây để đón xem những sản phẩm mới nhất của nữ nghệ sĩ tài năng này nhé!

Facebook: https://www.facebook.com/lylyofficial 

YouTube: https://www.youtube.com/@lylyofficial1263 

Instagram: https://www.instagram.com/lyly.singersongwriter/

 

 
PREV
WREN EVANS
Next
buitruonglinh
Tracking view

Other News

Việt Phương Thoa

Việt Phương Thoa

Creator Profile Jul 22,2022
Quỳnh Thi

Quỳnh Thi

Creator Profile May 30,2023
Châu Bùi

Châu Bùi

Creator Profile Jun 20,2022