WREN EVANS

Tên thật: Lê Phan

Nghề nghiệp: Ca sĩ, Nhà sản xuất âm nhạc

Nghệ danh: Wren Evans

Năm sinh: 2001

Quê quán: Hà Nội


 

Wren Evans tên thật là Phan Lê – một nghệ sĩ trẻ đầy triển vọng của Việt Nam. Với xuất phát điểm từ một nghệ sĩ indie, Wren Evans đã gia nhập label monoX và trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Anh chàng đang hoạt động cực chăm chỉ khi những sáng tác như Thích Em Hơi Nhiều, Gặp May, Cơn Đau, Baby With You… liên tục trở thành hit, lọt top trending và có độ viral cao. Bên cạnh là một ca - nhạc sĩ có thực lực, anh cũng đồng thời tự sản xuất, viết nhạc cho nghệ sĩ khác cũng như là một fashionista với phong cách rất hiện đại, ấn tượng. 

Nhìn lại năm 2021, 2022 có thể nói là thời gian “bùng nổ” với Wren Evans khi liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc ấn tượng như: Thích em hơi nhiều, Cơn đau, Gặp may, Ep đầu tay Chiều hôm ấy anh thấy màu đỏ,... Điều khán giả yêu thích các ca khúc của Wren Evans chính là ở cấu trúc bài hát mới lạ, nhịp điệu bắt tai, cùng cách pha trộn các dòng nhạc Disco, Hip Hop/Rap, Jazz,... Các ca khúc của Wren Evans liên tục đạt triệu view, viral trên các nền tảng mạng xã hội và chinh phục cả các giải đề cử lớn như: lọt top bình chọn Làn sóng xanh, chiến thắng giải Âm nhạc cống hiến, MTV Fan Choice 2022. Anh chàng còn trở thành nghệ sĩ đại diễn Việt Nam trình diễn tại sân khấu quy mô quốc tế trong lễ trao giải Asian TV Awards 2022. Cuối tháng 03/2023, cái tên Wren Evans đã được vinh danh ở Top 5 tại Giải thưởng cống hiến 2023 hạng mục Giải thưởng Nghệ sĩ mới của năm.

Chàng nghệ sĩ chia sẻ: “Wren thật sự thấy biết ơn vì sự đón nhận mà tất cả mọi người đã yêu quý dành cho. Tuy nhiên, sẽ không dừng lại ở đó, Wren tự cảm thấy bản thân mình vẫn còn trong vùng an toàn. Cho nên năm nay mọi người sẽ được thấy một Wren hoàn toàn mới. Một Wren Evans bước ra khỏi vùng an toàn, sâu sắc hơn, táo bạo trong sự sáng tạo và phá cách hơn. Mọi người sẽ được thấy nhiều khía cạnh hơn trong Wren mà Wren chưa từng bộc lộ ở 2022” 

Với tài năng và sự nỗ lực hiện tại, Wren Evans chắc chắn sẽ là nhân tố sáng giá đưa âm nhạc Việt Nam tiệm cận hơn và vươn ra thế giới, thổi làn gió mới cho thị trường âm nhạc vốn đang biến hoá không ngừng. 

Theo dõi Wren Evans tại đây để đón xem những sản phẩm mới nhất của chàng nghệ sĩ tài năng này nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@wrenevansoffficial 

Facebook: https://www.facebook.com/wren.evans11
Instagram: https://www.instagram.com/wrenevans____/

 
PREV
CHUYỆN NHÀ ĐẬU
Next
LyLy
Tracking view

Other News

WINNO

WINNO

Creator Profile Aug 02,2023
TROX - LACCI

TROX - LACCI

Creator Profile Jul 18,2023
TRÀ ĐẶNG

TRÀ ĐẶNG

Creator Profile Jul 18,2023