Long Chun

Tên thật: Trần Hoàng Long

Nghề nghiệp: Diễn viên, Content Creator

Nghệ danh: Long Chun

Năm sinh: 1994

Quê quán: Hà Nội

 

Long Chun là một gương mặt khá quen thuộc với cộng đồng mạng ở vai trò nhà sáng tạo nội dung. Trước đó,  Long Chun Chun xuất thân là diễn viên Nhà hát Tuổi trẻ, sau lấn sân và thành công nổi trội ở lĩnh vực sáng tạo nội dung mang đến nhiều tiếng cười và giá trị giải trí cao. Kênh YouTube của Long Chun hiện đạt hơn 434.000 người theo dõi, trang Fanpage hơn 224.000 người theo dõi. 

 

Được mọi người yêu mến và biết đến rộng rãi ở vị trí content creator, nhưng Long Chun vẫn rất đam mê và tâm huyết với nghề diễn viên, ấp ủ một sản phẩm riêng. Bên cạnh các nội dung giải trí ngắn được đăng đều đặn, Long Chun còn đầu tư tự sản xuất làm Webdrama “Ma không sợ - sợ drama” khiến khán giả không khỏi ấn tượng với sự đột phá này của anh chàng. Bên cạnh đó, Long Chun cũng thể hiện một khía cạnh sâu sắc hơn, tình cảm hơn của mình qua series podcast “Mười một giờ một phút” với sự tham gia của rất nhiều khách mời là người nổi tiếng và truyền cảm hứng. Cả hai series đều nhận được phản ứng và lượt xem tích cực.  

 

Người theo dõi Long Chun thường xuyên sẽ thấy anh qua mỗi năm đều sẽ có những định hướng mới và rõ ràng trong việc xây dựng nội dung cho kênh. Anh cũng chia sẻ quan điểm khi làm sáng tạo: “Mình phải tự biết chán nội dung sáng tạo của mình trước khi khán giả chán”. Có thể thấy, Long Chun vẫn luôn rất nhanh nhạy trong việc tìm nguồn cảm hứng, ý tưởng sáng tạo nội dung. 

 

Ngoài những video hài hước chia sẻ trên mạng với phong cách xéo xắc, Long Chun còn truyền cảm hứng cho nhiều người với câu chuyện vượt qua nghịch cảnh của gia đình và cơn bạo bệnh.

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Long Chun ngay tại đây nhé:

YouTube: https://www.youtube.com/@LongChunOfficial 

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070961418079 

Instagram : https://www.instagram.com/longchun94/ 

 
 
 
PREV
Soanh Diệp Channel
Next
HOA HẬU NGUYỄN THÚC THUỲ TIÊN
Tracking view

Other News

XUÂN ĐỨC

XUÂN ĐỨC

Creator Profile Jun 14,2023
Dinology

Dinology

Creator Profile Jul 21,2022
Ninh Tito

Ninh Tito

Creator Profile May 10,2023