HOA HẬU NGUYỄN THÚC THUỲ TIÊN

Tên thật: Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên

Nghề nghiệp: Hoa hậu, Người mẫu Việt Nam

Năm sinh: 1998

Quê quán: TP.HCM

 
 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là một hoa hậu, người mẫu người Việt Nam. Thuỳ Tiên là cô gái có kinh nghiệm thi đấu sắc đẹp. Cô từng là Á khôi 1 tại Hoa khôi Nam Bộ 2017 trước khi lọt Top 5 và là Người đẹp Nhân ái của Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô từng đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quốc tế 2018. Năm 2022, Thuỳ Tiên đã chinh phục được ban giám khảo và giành được ngôi vị Miss Grand International một cách xứng đáng. Cô đã làm nên lịch sử khi trở thành người đẹp Việt Nam đầu tiên giành được chiếc vương miện Hoa hậu Hoà bình Quốc tế sau 8 năm chúng ta cử đại diện tham gia đấu trường này. Thuỳ Tiên đã có một hành trình đương nhiệm đầy rực rỡ và tự hào. 

Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, Thuỳ Tiên rất tích cực tham gia các dự án cộng đồng, chỉ trong một năm nhiệm kỳ đã đi qua 13 quốc gia để thiện nguyện. Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho người trẻ về việc dám "mơ lớn", làm việc không ngừng nghỉ để đạt được giấc mơ của mình và sự nhân văn, tình người cần được lan toả. 

Khởi đầu năm 2023, nàng hậu bắt tay vào thực hiện series YouTube mang tên "Đu đêm" được quay dưới dạng thực tế sẽ giúp khán giả trẻ có cái nhìn đa chiều hơn về một Thùy Tiên khi "không còn là hoa hậu". Trong những video này nàng hậu sẽ trực tiếp hóa thân thành những người lao động với nhiều ngành nghề khác nhau như: bán hàng rong, drag queen (những người biểu diễn ăn mặc hoán giới thành nữ, thường trang điểm đậm)… để người xem có góc nhìn mới hơn về những con người ở một thành phố năng động như TP.HCM. Sau 6 tập, series đã đạt hơn 4 triệu lượt xem trên YouTube, hơn 144 triệu lượt xem hashtag #dudem trên TikTok và con con số vẫn có dấu hiệu tăng đều dù series đã khép lại.

 

Trên kênh YouTube Nong Tiên Official, nàng hậu Thuỳ Tiên rất chăm chỉ đăng sáng tạo nội dung với đa dạng content, như: series podcast Tiên-Tiến, series Hành trình của Tiên tại Châu Phi, series Lần đầu Tiên ăn, vlog ghi lại hành trình thiện nguyện, đi là, lifestyle,... Với các series, vlog thường ngày Thuỳ Tiên khiến người xem video của cô nhiều phen “cười chảy nước mắt” với cách nói chuyện hài hước cùng loạt biểu cảm khó đỡ, nhiều khi quên mất hình tượng Hoa hậu. Tuy nhiên, nàng hậu còn rất nhiều mặt tình cảm, sâu sắc, tâm lý được thể hiện qua các podcast hay những talkshow được mời tham dự. 

 

Thuỳ Tiên là một trong những nàng hậu hoạt động tích cực nhất dù là trong hay sau nhiệm kỳ. Cô nhận được rất nhiều tình cảm, thiện cảm và sự ủng hộ của công chúng.

 

Theo dõi Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại đây nhé!

 

YouTube: https://www.youtube.com/@nongtienofficial 

Facebook: https://www.facebook.com/NguyenThucThuyTien 

Instagram: https://www.instagram.com/tienng12/

 
PREV
Long Chun
Next
AN IS HERE
Tracking view

Other News

BÙI LAN HƯƠNG

BÙI LAN HƯƠNG

Creator Profile Jul 04,2023
PHÚC BỒ

PHÚC BỒ

Creator Profile Aug 30,2023
CÁO NHỎ

CÁO NHỎ

Creator Profile Aug 21,2023