MIKELODIC

Tên thật: Trần Mai Việt

Nghề nghiệp: Rapper

Rapname: Mikelodic

Năm sinh: 2001


Mikelodic là một cái tên không còn xa lạ với cộng đồng underground và với những ai yêu thích nhạc Rap. Anh chàng này nổi tiếng với khả năng "đóng tune" và melody cuốn hút. Anh đã tạo viral qua video "Chú bộ đôi rap tiếng Thái". Mikelodic là 1 cái tên đáng gờm nếu anh đăng ký tham gia chương trình Rap Việt mùa 3. Gần đây, ca khúc "Đủ trải sẽ thấm" do Mikelodic kết hợp với chiennhatlang với câu rap "gọi cuộc đời là những vị đắng" tạo làm nên viral trên nhiều nền tảng xã hội. Trong giới Underground, Mikelodic được gọi là một "quái vật" về khả năng "đóng tune"

Mikelodic bật mí: "Tôi bị ảnh hưởng rất nhiều từ những màu nhạc cổ điển mà thế hệ phụ huynh hay nghe, như chú Bằng Kiều, chú Tuấn Ngọc, chú Tùng Dương. Lớn hơn một xíu, khi đã tìm tới nhạc Rap khoảng 2017 thì tôi bị nghe nhạc của anh Rhymastic. Tôi đã từng có 1 tháng trời nghe Vẽ Khói của anh mà không chán". Anh cũng miêu tả về âm nhạc bản thân: "Tôi muốn những tính từ này sẽ đi song song với âm nhạc của mình: Mikelodic, tử tế, chất lượng, nội tâm, thêm cả sáng tạo". 

Đầu tháng 8/2023, nam rapper cho ra mắt sản phẩm âm nhạc “Cung đường lẻ loi” và nhanh chóng đạt hơn 1 triệu views, on top trending chỉ sau vài ngày. 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của Mikelodic ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@mikelodic/featured 

Facebook: https://www.facebook.com/mikelodic

PREV
CUỘI
Next
THANH DUY
Tracking view

Other News

LAYTV

LAYTV

Creator Profile Jun 29,2023
tlinh

tlinh

Creator Profile Jul 05,2022
QUANG ĐĂNG

QUANG ĐĂNG

Creator Profile Oct 04,2023