MixiGaming

“Cái cuộc sống của mình á? Thì chỉ có một mạng duy nhất mà thôi và việc của mình là sống sao cho không phí cái mạng này, sống sao cho thật sự có ích.”

- Độ Mixi -

Tên thật: Phùng Thanh Độ

Nghề nghiệp: YouTuber, Streamer, Game thủ

Nghệ danh: Độ Mixi 

Ngày tháng năm sinh: 12/09/1989

Quê Quán: Cao Bằng

Độ Mixi có tên thật là Phùng Thanh Độ, quê ở thành phố Cao Bằng. Hiện anh đang sinh sống tại Hà Nội cùng gia đình gồm 4 người là anh cùng vợ và 2 con trai. Vợ của Độ Mixi là Nguyễn Quỳnh Trang (Trang Mix), hiện đang công tác tại một công ty tư vấn du học Nhật Bản và kinh doanh đồ ăn vặt online. Cô cũng có lượng fan hâm mộ đông đảo, thỉnh thoảng có tham gia stream. Cả hai có với nhau 2 con trai là Phùng Thanh Tùng và Phùng Tùng Anh. Hai người con của "Tộc trưởng" cũng thường xuyên được lên hình trong mỗi buổi stream của anh chàng.

Trước khi trở thành người nổi tiếng của cộng đồng game thủ, Độ Mixi xuất thân là một nhân viên bình thường có niềm đam mê với game. Cứ mỗi lúc tan làm, Độ Mixi lại chơi game và stream. Các tựa game mà Độ Mixi thường chơi là PUBG, FIFA 4, CS: GO. 

Cho đến tháng 8/2017, Độ Mixi gặp streamer PewPew - cũng là người tạo nên bước ngoặt cho anh trở thành "idol" ở cộng đồng PUBG và dần được nhiều người biết đến, theo dõi nhiệt tình. Sau một thời gian, Độ Mixi sáng lập nên đội tuyển Refund Gaming, chuyên đi thi đấu PUBG chuyên nghiệp. Ngay khi ra mắt, đội hình này đã nhanh chóng nổi tiếng là có tài trong giới gaming khi giành nhiều thành tích và nhiều lần vô địch giải PUBG toàn quốc lẫn quốc tế.

 

Chỉ sau vài năm hoạt động ở lĩnh vực Streamer, Độ Mixi đã nhanh chóng gây dựng được danh tiếng, lượng fan khổng lồ cùng khối tài sản đáng nể. Tộc trưởng Độ Mixi chính là một trong 4 cái tên nổi danh trong làng streamer (Tứ hoàng streamer) gồm anh, PewPew, Xemesis, và Viruss.

Ngoài lối nói chuyện vô cùng duyên dáng và hài hước, anh còn được giới trẻ ngưỡng mộ nhờ cuộc sống gia đình hạnh phúc. Vừa qua, cái tên Độ Mixi càng được chú ý nhiều hơn kể từ sau khi nam streamer được xác nhận tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ 2022.

Ngoài công việc chính trên sóng livestream, Độ Mixi cũng hoạt động cực kỳ năng nổ trên các nền tảng mạng xã hội. Năm 2020 phải nói là một năm vô cùng bứt phá đối với Độ Mixi khi trang cá nhân của anh chạm tới cột mốc 1,5 triệu người theo dõi trên Facebook, trở thành một trong 5 streamer Việt sở hữu lượt follow cao nhất trên nền tảng này. 

Cuối năm 2020, Độ Mixi đã có buổi livestream kêu gọi ủng hộ người dân miền Trung lũ lụt, toàn bộ số tiền anh quyên góp được từ số donate và tiền túi của bản thân là hơn 1,2 tỷ. Trong đó, nam streamer và gia đình ủng hộ 460 triệu. Số tiền này Độ Mixi đã chuyển đến cho ca sĩ Thủy Tiên đang đi cứu trợ nơi vùng lũ.

Không chỉ hăng say làm từ thiện, Độ Mixi còn lan tỏa sự tích cực đến người hâm mộ của mình. Còn nhớ cuối tháng 1/2021, một thành viên trong hội "Độ Tộc" đã chia sẻ bức ảnh khánh thành cây cầu mà Độ Mixi và các thành viên trong group đã mong muốn thực hiện giờ đã thành công. Những số tiền anh được donate và cộng thêm tiền túi của mình, Độ Mixi đã có thể cùng các fan đã giúp đỡ những vùng khó khăn.

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Độ Mixi ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/c/MixiGamingofficial

Instagram: https://www.instagram.com/dochet1989/

Facebook: https://www.facebook.com/%22%C4%90%E1%BB%99%20Ph%C3%B9ng%22

PREV
Trấn Thành
Next
Fabo Nguyen
Tracking view

Other News

WINNO

WINNO

Creator Profile Aug 02,2023
CỴ PÓNG NEM

CỴ PÓNG NEM

Creator Profile Sep 19,2023
Jun Phạm

Jun Phạm

Creator Profile Nov 03,2022