Fabo Nguyen

“Mọi người thường lầm tưởng về rich kid. Rich kid là những bạn được sinh ra từ vạch đích, nhưng đối với em thì bản thân tự kinh doanh, tự quản lý tài chính để lo cho cuộc sống. Mặc dù mình được sinh ra từ vạch đích thì vẫn tự hào vì đó là công sức, cố gắng của cha mẹ.”

- Fabo Nguyen -

Tên thật: Nguyễn Ngọc Tuấn

Nghề nghiệp: Doanh nhân

Nghệ danh: Fabo Nguyen

Ngày tháng năm sinh: 1987

Quê Quán: TP. Hồ Chí Minh

Fabo Nguyen - cái tên không còn mấy xa lạ đối với cộng đồng Sneakerhead Sài Gòn nói riêng và cả Việt Nam nói chung. Fabo nổi tiếng khi sở hữu chiều cao cực khủng - 1.91m cùng với gương mặt hiền lành, điển trai và cách nói chuyện gần gũi với người xem.

Vốn có niềm đam mê mãnh liệt từ bé với Sneakers, Fabo đã có riêng cho mình một bộ sưu tập giày khiến bất kì ai cũng phải choáng ngợp lên đến vài trăm đôi. Bên cạnh đó, anh còn là một người chồng nổi tiếng chiều vợ khi xuất hiện một chiếc video cảnh anh gọi Taxi chở vợ về còn mình chạy xe máy đội mưa theo sau khiến cộng đồng mạng cực kì ngưỡng mộ.

Fabo Nguyễn sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh điện máy lâu đời. Đây là một trong những doanh nghiệp có tiếng nhất tại Sài Gòn. Và dĩ nhiên ba mẹ anh cũng rất giàu có. Theo đó, bố của anh là Nguyễn Ngọc Quân, là ông chủ của chuỗi của hàng đồ điện tử Boss Nguyễn Quân với lĩnh vực kinh doanh chính là phân phối loa Bose độc quyền tại Việt Nam.

Ngoài ra, sản nghiệp của gia đình anh còn cung cấp và phân phối kim khí điện máy tại thị trường Việt Nam. Doanh thu lên đến hàng trăm tỉ đồng, chính vì thế anh chi tiền khá mạnh tay cho niềm đam mê giày của mình.

Fabo Nguyễn sở hữu brand quần áo riêng và vợ anh là Vân Tiny thì tập trung phát triển về những sản phẩm làm đẹp, thời trang phái nữ. Anh chàng làm Youtube chỉ vì đam mê, không phải dùng để kiếm tiền. 

Vân Tiny có tên thật là Nguyễn Hải Vân, sinh năm 1992 và có chiều cao khá khiêm tốn. Ngược lại cô sở hữu thân hình vô cùng xinh đẹp với số đo 3 vòng cân đối. Vân Tiny là một cô gái đã khiến rất nhiều chàng trai phải gục ngã ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau thời gian tìm hiểu cả hai cũng đã chính thức về chung một nhà ngày 15/11/2015. Đám cưới của cả 2 đã diễn ra vô cùng hoành tráng với sự xuất hiện của rất nhiều gương mặt nổi tiếng để chúc phúc cho cặp đôi này.

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Fabo ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/c/FaboNguyenOfficial

Instagram: https://www.instagram.com/fabotinynguyen.official/

Facebook: https://www.facebook.com/fabonguyenofficial

 
PREV
MixiGaming
Next
Chi Pu
Tracking view

Other News

THANH DUY

THANH DUY

Creator Profile Aug 09,2023
LINDA NGÔ

LINDA NGÔ

Creator Profile Jun 13,2023
TIỂU MÀN THẦU

TIỂU MÀN THẦU

Creator Profile Aug 21,2023