Tăng Duy Tân

"Nghệ sĩ chủ đích làm bài hát chỉ để có 10 - 15 giây lên xu hướng không khác nào tự huỷ"

- Tăng Duy Tân -

 

Tên thật: Tăng Duy Tân

Nghề nghiệp: Ca sĩ, nhạc sĩ

Nghệ danh: Tăng Duy Tân

Năm sinh: 1995

Quê quán: Quảng Trị

Thời gian gần đây, nhưng ai xem nhạc Tiktok chắc hẳn cũng đã được nghe qua đoạn nhạc “Em ơi, đừng khóc bóng tối trước mắt sẽ bắt em đi” đoạn nhạc nhanh chóng dẫn đầu xu hướng, khiến người nghe tìm ngay đến ca khúc Bên Trên Tầng Lầu, một sáng tác của ca sĩ trẻ Tăng Duy Tân. 

Tăng Duy Tân được sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc. Có ông là nhạc sĩ Trần Hoàn, anh họ là Divo Tùng Dương. Ngay từ bé Tăng Duy Tân đã có niềm đam mê rất lớn với âm nhạc. Suốt thời gian học đại học Tăng Duy Tân hoạt động nghệ thuật ở ở nhiều clb, cộng đồng nghệ thuật ở Huế và chính thức hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp vào đầu năm 2018. Sản phẩm đầu tay là ca khúc HẾT DUYÊN song ca cùng ca sĩ NIT.

Sau khi live ca khúc Bên Trên Tầng Lầu được chính nam ca sĩ sáng tác. Sở hữu cho mình chất giọng mượt mà thể hiện được hết những cảm xúc của ca khúc, từ đó netizen mới thán phục và tên tuổi của anh mới được quan tâm. Danh tính của Tăng Duy Tân được phát hiện khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

Âm nhạc của nam ca sĩ bùng nổ mạnh trên mạng xã hội nhưng lại thiếu trên các sân khấu lớn. Nếu khán giả không tiếp cận kênh Tiktok thì khó có thể biết đến Tăng Duy Tân. Anh cũng không dùng chiêu trò để PR bản thân cũng không quảng bá sản phẩm của mình. Anh cho biết: “Cũng nhiều người nói mình dại vì lowkey trong khi có nhiều hit. Nhưng mình thích được sống bình yên và làm điều mình muốn hơn. Nhân sinh quan mỗi người mỗi khác.” 

Bén duyên với âm nhạc từ năm 2020,  Tình đầu của Tăng Duy Tân là bản sáng tác đầu tiên hợp gu với giới trẻ. Với bản phối vô cùng đơn giản nhưng âm hưởng lofi. Đến hiện tại, MV debut của Tăng Duy Tân cũng đã thu về gần 40 triệu lượt xem. Nối tiếp thành công anh tiếp tục cho ra Tình Đầu, Ai Đó Không Phải Anh nhưng không quá xuất sắc. Anh lại tiếp tục bùng nổ khi kết hợp cùng DJ Phong Max cho ra mắt hàng loạt hiện tượng TikTok như Ngây Thơ, Không Phai 1 – 2,…

Ít ai biết rằng Ngây Thơ và Dạ Vũ từng có thời gian làm mưa làm gió TikTok châu Á, thậm chí nhiều khán giả quốc tế còn hiểu lầm những bản phối này là của nghệ sĩ Trung Quốc. Tại Việt Nam, những bản nhạc của anh khá quen thuộc với những bạn trẻ chơi Tiktok, đặc biệt ca khúc Bên Trên Tầng Lầu. Ca khúc nhanh chóng được nhiều bạn trẻ cover và nhảy theo nhạc chỉ cần lướt 10 video trên Tiktok sự xuất hiện của đoạn nhạc này chiếm hết 6 lượt.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Tăng Duy Tân ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCgCrotgA4en50zJ3wjQ7X7w

Instagram: https://www.instagram.com/tangduytan/

Facebook: https://www.facebook.com/therealtangduytan/

 
PREV
Binz
Next
Pewpew
Tracking view

Other News

PHÚC BỒ

PHÚC BỒ

Creator Profile Aug 30,2023
SOOBIN

SOOBIN

Creator Profile Nov 13,2022
Suni Hạ Linh

Suni Hạ Linh

Creator Profile Nov 13,2022