Huỳnh Lập

Nhưng để đạt được thành công, thì bản thân của mình phải học được cách chấp nhận và phải vượt qua được thách thức bằng mọi giá”

-Huỳnh Lập -

Tên thật: Huỳnh Ngọc Lập

Nghề nghiệp: Diễn viên Hài, YouTuber

Nghệ danh: Huỳnh Lập

Năm sinh: 17/05/1993

Nơi sinh: Long Xuyên

Huỳnh Lập sinh ngày 17/5/1993 tại Long Xuyên, An Giang là cựu học sinh của trường THPT chuyên Thoại Ngọc Hầu. Huỳnh Lập là thành viên chủ chốt của nhóm hài DamTV nổi tiếng trên Youtube. Anh là người lên ý tưởng viết kịch bản, diễn kịch và làm tốt cả đạo diễn...Huỳnh Lập trước đây từng đăng ký dự thi vào trường ĐH Sân khấu điện ảnh TP HCM nhưng may mắn đã không mỉm cười. Sau đó, anh chuyển sang trường FPT Arena để theo học ngành mỹ thuật đa phương tiện. Tại đây, cơ duyên đã đưa anh chàng đến với các thành viên trong nhóm DamTV.

Sau nhiều khó khăn vất vả và những thất bại trên con đường chinh phục ước mơ nghệ thuật, giờ đây Huỳnh Lập đã có một chỗ đứng vững chắc trong làng Việt Nam. Nam diễn viên 9x này cũng từng gửi lời nhắn nhủ đến các bạn trẻ đang có ước mơ đi theo thuật, đó là cần phải có cái tâm, đó là đức tin là đam mê và không thể thiếu cái tầm, đó chính là khả năng và thực lực của mình. Anh cũng hy vọng rằng các bạn trẻ sẽ đến với nghệ thuật bằng cả trái tim trong sáng của mình.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Huỳnh Lập ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/c/Hu%E1%BB%B3nhL%E1%BA%ADpOfficial

Instagram: https://www.instagram.com/dienvien.huynhlap/

Facebook: https://www.facebook.com/dienvienhuynhlap

 
PREV
ViruSs
Next
Bích Phương
Tracking view

Other News

Minh Hằng

Minh Hằng

Creator Profile Jul 25,2022
Thu Trang

Thu Trang

Creator Profile Jul 19,2022
Pewpew

Pewpew

Creator Profile Nov 13,2022