ViruSs

"Kiểu mọi người thường nói khi còn trẻ, không ai có được cả tình yêu và sự nghiệp. Còn mình, xin lỗi là mình đã chọn công việc"

ViruSs -

Tên thật: Đặng Tiến Hoàng

Nghề nghiệp: Streamer, Vlogger

Nghệ danh: ViruSs

Năm sinh: 08/05/1988

Nơi sinh: Hà Nội

ViruSs tên thật là Đặng Tiến Hoàng, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội trong một gia đình có người thân theo nghệ thuật. Được học Piano từ nhỏ, năm 15 tuổi, anh được cho ra nước ngoài du học và đã đậu thủ khoa nhạc viện Seoul. 

Năm 2018, ViruSs và PewPew xuất hiện trong danh sách đề cử WeChoice Award hạng mục Hot Influencer. Cùng thời gian này, anh được Facebook Gaming - một nền tảng stream game trực tuyến của Facebook bổ nhiệm làm Đại sứ.

Bên cạnh việc chơi game, ViruSs còn thực hiện những Video Reaction (bình luận, phản ứng về một video ca nhạc mới ra mắt). Những video reaction của ViruSs khá được cộng đồng chú ý.

Ngoài ra, ViruSs còn tham gia viết nhạc. Anh từng hợp tác với một số ca sĩ như Amee, JustaTee cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc như: "Thằng điên", "Trời giấu trời mang đi"...Anh cũng được mời tham gia một số game show truyền hình và được góp mặt trong một bộ phim ngắn công chiếu năm 2020.

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của ViruSs ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC0rBe-KRTerlOz2v_Sye5iQ

Instagram: https://www.instagram.com/ssuriv/?hl=vi

Facebook: https://www.facebook.com/virussvn

 
PREV
Pít Ham Ăn
Next
Huỳnh Lập
Tracking view

Other News

MẠC VĂN KHOA

MẠC VĂN KHOA

Creator Profile Jul 25,2023
Tùng Dương

Tùng Dương

Creator Profile May 31,2023
LINH BARBIE

LINH BARBIE

Creator Profile Sep 11,2023