SlimV

“Âm nhạc không có đúng sai, chỉ có thích hay không thích thôi”

- SlimV  - 

Tên thật: Cao Văn Vịnh

Nghề nghiệp: Producer, YouTuber

Nghệ danh: SlimV

Năm sinh: 1988

Quê quán: Hà Nội

SlimV tên thật Cao Văn Vịnh, sinh năm 1988, từng là sinh viên khoa sáng tác của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, là thành viên của rockband I-Tễu và nhóm producer Master Fader. Hiện nay, Slim V là một thành viên trong ban điều hành dàn nhạc giao hưởng tên Rhapsody Philharmonic - cái tên rất nổi trong thời gian gần đây vì những màn trình diễn đường phố cực chất. 

Điều khiến Slim V rất được lòng phái nữ chính là gương mặt điển trai với đôi mắt biết cười, đặc biệt là tính cách khá thân thiện, hòa đồng chứ không lạnh lùng như vẻ vốn có của nghề DJ. Anh cũng từng thực hiện khá nhiều ca khúc được giới trẻ yêu mến như Thu Cuối (Mr.T ft. Yanbi & Hằng BingBoong), Yêu nữ (Mr.T ft. Vũ Hạnh Nguyên), Gióng (Hà Anh Tuấn), Mini album 2012, Hờn dỗi (Hoàng Thùy Linh)... và phải kể đến bài phối mới cho ca khúc "Em của ngày hôm qua" của Sơn Tùng M-TP.Cuối năm 2017 anh hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP cho ra mắt bản remix Remember me.

Sau chương trình The remix 2015, người ta cũng dần quên mất SlimV, anh lại quay lại cuộc sống cũ, tiếp tục làm DJ tại Hà Nội. Cho đến năm 2016, anh được một người bạn đốc thúc quay lại với The remix và bắt tay với Noo Phước Thịnh, lần này SlimV không chỉ là nhà sản xuất âm nhạc mà kiêm luôn DJ, nhóm của Noo Phước Thịnh đã xuất sắc giành chiến thắng, từ đó tên tuổi của SlimV vẫn cứ tăng lên một cách thần kỳ và được truyền thông công nhận là một trong số những producer tài năng nhất Việt Nam.

Năm 2018, SlimV cùng Trọng Hiếu xuất sắc trở thành quán quân chương trình Ngôi sao đại chiến mùa đầu tiên, kể từ đó đến nay, SlimV vẫn luôn tất bật với những dự án âm nhạc hợp tác cùng các nghệ sĩ nổi tiếng, ngoài ra anh còn là thành viên ban điều hành của dàn nhạc giao hưởng Rhapsody Philharmonic.

 

Trong năm 2020, khi chương trình Rap Việt lên sóng, SlimV cũng là một trong những producer chính bên cạnh Hoàng Touliver, Tín Lê góp phần làm nên thành công của một mùa giải vô cùng sôi động và ý nghĩa.

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của SlimV ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnO4X-iprhjV9X9u1fsP57g

Instagram: https://www.instagram.com/slimv.official/

Facebook: https://www.facebook.com/SlimV.Producer.DJ

 
PREV
Hiển Râu
Next
Cá Hồi Hoang
Tracking view

Other News

An Coong Piano

An Coong Piano

Creator Profile May 30,2023
JSOL

JSOL

Creator Profile Jul 06,2023
HAN SARA

HAN SARA

Creator Profile Sep 27,2023