NHỮNG ĐỨA TRẺ

Tên band: Những Đứa Trẻ

Nghề nghiệp: Band nhạc

Năm thành lập: 2015


Ra đời từ năm 2015, Những Đứa Trẻ với hơi hướng âm nhạc Alternative Rock/Punk đã trở thành một ban nhạc Việt nhận được nhiều sự chú ý của giới trẻ. Trong khoảng thời gian đầu tiên, các thành viên của band bao gồm: Bùi Xuân Lộc (lead vocal/guitarist), Nguyễn Bá Trường Sơn (lead guitarist), Vũ Trần Nhật Minh (bassist) và Nguyễn Hữu Quý (drummer). Tuy nhiên, vào đầu năm 2018, sau khi Hữu Quý rời đi, Cao Lê Hoàng đã đảm nhận vai trò tay trống của nhóm. Mặc dù gọi mình là một ban nhạc rock nhưng dường như Những Đứa Trẻ lại biến hóa và làm mới bản thân hơn thế. Qua từng ca khúc, khán giả lại thêm một lần bất ngờ với những hình ảnh rất khác của band. Có lẽ đây cũng chính là nét đặc trưng và sự thu hút riêng của ban nhạc.

Lấy tên là Những Đứa Trẻ nhưng ca từ trong mỗi bài hát của nhóm lại rất đời, rất thật, mang đậm chất tự sự và đầy trải nghiệm. Đó là những câu chuyện tưởng chừng rất bình thường nhưng lại mang theo bao nỗi niềm của một con người vướng bận âu lo. Tuy nhiên, không vì lẽ đó mà âm nhạc của band trở nên u tối và sầu não. Vẫn với tính chất của Những Đứa Trẻ, ban nhạc sử dụng những từ ngữ đơn giản, dễ gần, đôi lúc khá ngây ngô để diễn tả sự lo lắng và băn khoăn của lứa tuổi mới lớn.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của Những Đứa Trẻ ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@NhunguaTre 

Facebook: https://www.facebook.com/bandnhungduatre 

 
PREV
CƯỜNG SEVEN
Next
TUYÊN
Tracking view

Other News

TRONIE NGÔ

TRONIE NGÔ

Creator Profile Oct 04,2023
JEE NHẬT HẠ

JEE NHẬT HẠ

Creator Profile Aug 30,2023
Gil Lê

Gil Lê

Creator Profile Nov 14,2022