GỪNG0CAY

Tên thật: Lê Hoàng Long

Nghề nghiệp: Rapper

Rap name: Gừng0cay

Năm sinh: 2023

Quê quán: Hà Nội


Từng “gây sốt” Rap Việt 2022 khi là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong chương trình, Gừng - hay gung0cay tuy dừng chân sớm nhưng đã khẳng định được tài năng tiềm ẩn và niềm đam mê với Rap. Anh chàng cũng là một trong số ít thí sinh nhận được 4 chọn từ các HLV Suboi, Karik, Binz, Wowy. Gừng đã chọn về đội HLV Suboi, dưới bàn tay của nữ rapper đã trở thành một “chiến binh rap” cực “chiến” để lại nhiều ấn tượng tại chương trình.  

Sau Rap Việt 2020, Gừng bất ngờ khá ít hoạt động âm nhạc khiến khán giả quan tâm không khỏi tò mò? Thực tế, anh chàng đã dành 3 năm để trau dồi bản thân, để nay chính thức trở lại một cách “lột xác”. Sau thời gian hoạt động trong các cộng đồng Rap, Gừng bắt đầu những dự án độc lập phát triển những định hướng âm nhạc riêng thử thách bản thân cũng như tìm những chất liệu mới, nguồn cảm hứng mới. Chỉ mới 20 tuổi nhưng hiện tại Gừng hoạt động âm nhạc với vai trò là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ. EP “Siêu cay” là một dự án đánh dấu một bước chuyển mình trong sự nghiệp và màu sắc âm nhạc của Gừng, đem tới một Gừng mạnh mẽ có phần ngông nghênh. 

 

Sau EP “Siêu cay”, rapper Gừng đã có cho mình nhiều kế hoạch nghiêm túc cho tương lai hoạt động nghệ thuật. Với tất cả sự nỗ lực và thành công ở tuổi 20 của Gừng, có thể nói cậu bạn cũng là một trong những đại diện của GenZ truyền động lực tích cực tới các bạn trẻ khác thêm tự tin, mạnh dạn bước ra vùng an toàn để khám phá bản thân, khẳng định chất riêng. Hy vọng trong tương lai, Gừng sẽ tiếp tục tỏa sáng, tạo thêm nhiều màu sắc sôi động, tràn đầy năng lượng cho Rap Việt. 

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của Gừng0cay ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất của chàng rapper tài năng nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@gung0cay 

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087205606513 

 
PREV
MIINA
Next
GIGI HƯƠNG GIANG
Tracking view

Other News

Phát Huy T4

Phát Huy T4

Creator Profile Jun 22,2023
YUNO BIGBOI

YUNO BIGBOI

Creator Profile Aug 30,2023
Ông Anh Thích Nấu Ăn

Ông Anh Thích Nấu Ăn

Creator Profile May 25,2023