GIGI HƯƠNG GIANG

'

Tên thật: Nguyễn Hương Giang

Nghề nghiệp: Ca sĩ

Nghệ danh: GiGi Hương Giang

Năm sinh: 1990

Quê quán: TP.HCM


Sau The Voice 2018, GiGi Hương Giang từng ra mắt một số sản phẩm âm nhạc như Ngày Một Người Đã Xa, Khi Người Con Gái Cô Đơn,… Đặc biệt album Du Hành Vào Tâm Trí gồm 7 ca khúc đã tạo một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của GiGi Hương Giang. Sản phẩm từng xuất sắc đạt vị trí #1 bảng xếp hạng iTunes và Apple Music Việt Nam. 

Sau khoảng 1 năm kể từ album Du Hành Vào Tâm Trí, GiGi Hương Giang đã comeback. Đây chính là lần trở lại đầu tiên của nữ ca sĩ sau loạt thành công với dự án album đầu tay từng ra mắt vào tháng 4/2022. GiGi Hương Giang ra mắt MV quay tại Thái Lan - Thương anh nhiều hơn tình yêu, Vừa đi vừa khóc. Với sự trở lại mạnh mẽ và hiệu ứng tích cực này, GiGi Hương Giang đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng để tiếp tục tạo nên những cột mốc mới trong sự nghiệp. 

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Khi hát lại một ca khúc, GiGi đã hát bằng góc nhìn, cảm nhận của mình. GiGi thật sự rất trân trọng những bài hát mà mình có cơ hội thể hiện vì đó là lúc mình kể chuyện bằng âm nhạc. Đã có lúc GiGi cũng để sự lo lắng hồi hộp lấn át mỗi lần được hát trên sân khấu và thật may âm nhạc đã cho GiGi động lực để mình được lắng nghe chính mình, hát bằng trái tim mình”.

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của GiGi Hương Giang ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất của nữ ca sĩ nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@gigihuonggiangofficial 

Facebook: https://www.facebook.com/GiGiHuongGiang
PREV
GỪNG0CAY
Next
JACKIE
Tracking view

Other News

Tina Thảo Thi

Tina Thảo Thi

Creator Profile May 10,2023
JACKIE

JACKIE

Creator Profile Jul 13,2023
Lynk Lee

Lynk Lee

Creator Profile Aug 05,2022