JACKIE

Tên thật: Jacques Njine

Nghề nghiệp: Ca sĩ

Nghệ danh: Jackie

Năm sinh: 1994

Sinh sống và làm việc: TP.HCM


Jackie Njine tên thật là Jacques Njine, mang trong mình 4 dòng máu Trung Quốc, Việt Nam, Mỹ và Cameroon, anh hiện đang hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Jackie cũng chia sẻ về mối duyên của anh với nghệ thuật trước hết là do được “truyền lửa” từ mẹ. Vốn dĩ, mẹ của chàng nghệ sĩ cao 1m77 từng là một ca sĩ hát phòng trà nên từ bé, Jackie Njine đã được tiếp xúc rất sớm với âm nhạc. 

Khi trưởng thành, dù rất mê nghệ thuật nhưng Jackie cũng phải mất một thời gian mới có đủ nghị lực và tự tin bước chân vào làng giải trí. Lý do là vì anh là một anh chàng con lai da màu, nên sự khác biệt về mặt ngoại hình đã khiến Jackie nhận khá nhiều cái nhìn soi xét từ bạn bè, thậm chí anh từng bị bắt nạt vì ngoại hình không giống ai của mình. 

Đến năm 2014, Jackie có bước ngoặt đầu tiên khi đánh liều tham gia X-Factor Vietnam với ca khúc Unbreak my heart. Sau này, Jackie Njine đã thử thách bản thân thêm nhiều lần nữa, và màn thể hiện Tình khúc vàng trong chương trình Phiên bản hoàn hảo là một trong những dấu ấn anh cảm thấy đáng nhớ nhất cũng như tìm ra được con đường đúng đắn với dòng nhạc R&B, Blues, Jazz. Không chỉ có duyên với âm nhạc, điện ảnh và VJ cũng là lĩnh vực mà Jackie có tham gia. 

Sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, Jackie chính thức bắt đầu nghiêm túc với con đường âm nhạc với MV đầu tay mang tên “Vị Của Anh” được đầu tư bài bản và chỉn chu, với màu sắc âm nhạc vô cùng bắt tai, dễ thương, tươi mới. Tiếp nối MV đầu tay, nam ca sĩ quyết định cho ra mắt ca khúc “Chẳng Biết Phải Làm Sao”, Đây là single phòng thu thứ 2 của Jackie, một bài hát POP rất dễ thương và bắt tai. Đây cũng là mảnh ghép với màu sắc xinh tươi trong album đầu tay của Jackie trong thời gian sắp tới.

Với sự đầu tư bài bản, nghiêm túc, chuyên nghiệp cùng màu sắc cá nhân rất riêng, Jackie hứa hẹn sẽ trở thành một cái tên khó quên trong lòng khán giả thời gian sắp tới.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của Jackie ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@JackieNjine/featured 

Facebook: https://www.facebook.com/jackienjjine

PREV
GIGI HƯƠNG GIANG
Next
PHÁO NORTHSIDE
Tracking view

Other News

LĂN CÙNG NUCHUU

LĂN CÙNG NUCHUU

Creator Profile Aug 29,2023
QUANG ĐĂNG

QUANG ĐĂNG

Creator Profile Oct 04,2023
MLEE

MLEE

Creator Profile Sep 26,2023