HỨA KIM TUYỀN

Tên thật: Hứa Kim Tuyền

Nghề nghiệp: Ca sĩ, Nhạc sĩ

Năm sinh: 1995

Quê quán: TP.HCM


Hứa Kim Tuyền là một nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, anh được khán giả trẻ yêu quý sau khi tham gia chương trình Sing my song. Kim Tuyền đã thu hút khán giả qua các ca khúc anh tự sáng tác “Tình lãng phí”, “Cupid học yêu”,  âm nhạc của anh đã bắt đầu chuyển hướng tạo ra một màu sắc mới cho thị trường Việt Nam.

Từ một cậu sinh viên theo ngành báo chí, Hứa Kim Tuyền chuyển sang viết nhạc và trở thành nhạc sĩ hot nhất nhì Vpop chỉ trong vòng 5 năm.Hiện nay Hứa Kim Tuyền còn tham gia sản xuất âm nhạc sản phẩm của công ty St.319 Entertainment mang đến cho khán giả những ca khúc ăn khách nhất trên thị trường hiện nay như “Cầu hôn” (Văn Mai Hương), “Ai cần ai” (Bảo Anh), “Tặng anh cho cô ấy” (Hương Giang)….

Anh cũng là người đứng sau nhiều ca khúc triệu view, lọt top Trending của loạt ca sĩ V-pop đình đám như: Văn Mai Hương với bài hát “Mưa tháng sáu”, “Một ngàn nỗi đau”; Amee với bài hát “Say nắng”, “Hai mươi hai”; GreyD với bài hát “vaicaunoicokhiennguoithaydoi” hay Hà Nhi và ca khúc “Chưa quên người yêu cũ”. Hứa Kim Tuyền luôn bắt kịp xu hướng thị trường hiện nay với các bản ballad đến EDM luôn mang lại vẻ trẻ trung, tươi mới trong mỗi ca từ, giai điệu.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của Hứa Kim Tuyền ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@FinoKim0801 

Facebook: https://www.facebook.com/finokim08 

 
PREV
MẠC VĂN KHOA
Next
DƯƠNG FYNN
Tracking view

Other News

VỪNG

VỪNG

Creator Profile Sep 06,2023
Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh

Creator Profile Aug 10,2022
HAN SARA

HAN SARA

Creator Profile Sep 27,2023