TIẾN LUẬT

Tên thật: Nguyễn Tiến Luật

Nghề nghiệp: Diễn viên

Nghệ danh: Tiến Luật

Năm sinh: 1982

Quê quán: TP.HCM

Ngoài là diễn viên hài, Tiến Luật còn tham gia đóng nhiều bộ phim. Với tài nghệ diễn xuất của mình anh đã đón được một lượng lớn người hâm mộ. Đến nay, Tiến Luật đã gắn liền với nghề 15 năm. Ngoài các tiểu phẩm hài hiện nay anh còn lấn sang điện ảnh với nhiều vai diễn và các gameshow giải trí để lại ấn tượng khá tốt trong lòng khán giả. Bên cạnh đó, Tiến Luật còn được biết đến là chồng của diễn viên Thu Trang.

“Xuất phát điểm của tôi là một con số 0 tròn trĩnh: không trường lớp, lại không chuyên môn, và không bệ phóng. Đã bắt đầu từ một thằng bụi đời sinh hoạt tại nhà văn hóa quận, tôi đã được gọi đi học múa rối nước, bén duyên đối với sân khấu kịch. Cả hành trình đó cũng có gian nan, cả nước mắt, tủi nhục nhưng mà trên tất cả tôi thấy mình rất may mắn. Vì vậy đã được như ngày hôm nay là một chuyện quá sức tưởng tượng với tôi”. - Tiến Luật từng chia sẻ.

Đến năm 2020, Tiến Luật bắt đầu tham gia nhiều hơn vào điện ảnh, web drama. Sự góp mặt của anh vào bộ phim Chị Mười Ba – 3 ngày sinh tử. Ngoài ra, anh còn tham gia nhiều chương trình gameshow như: 7 nụ cười xuân, Thách thức danh hài, Ai dám hát…

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của TIẾN LUẬT ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@tienluatofficial 

Facebook: https://www.facebook.com/dienvienhaitienluat

PREV
HẢI SÂM
Next
HIỀN HỒ
Tracking view

Other News

HẢI SÂM

HẢI SÂM

Creator Profile Oct 03,2023
AN PHƯƠNG

AN PHƯƠNG

Creator Profile Jul 18,2023
SIMON PHAN

SIMON PHAN

Creator Profile Sep 06,2023