HẢI SÂM

Tên thật: Nguyễn Tiến Tùng

Nghề nghiệp: Ca sĩ, Nhạc sĩ

Nghệ danh: Hải Sâm

Năm sinh: 1999

Quê quán: Quảng Ninh

Những bài hát đầu tiên được Hải Sâm viết khi còn ngồi trên ghế nhà trường, trước khi anh thực sự ý thức được hay kịp hiểu những quy luật phức tạp của thế giới song song mang tên âm nhạc ấy. Ở độ tuổi 21, Hải Sâm đã có trong tay khoảng 21 ca khúc do chính anh độc lập sản xuất và hợp tác cùng người khác. Hải Sâm được khán giả yêu mến gọi là hoàng tử Soundcloud. Với giọng hát ấm áp cùng chất liệu là những câu chuyện gần gũi từ chính bản thân, các bản tình ca của Hải Sâm như Hennessy, Thế Thôi, Cuối Chiều,...nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. 

Hải Sâm là một nghệ sĩ hoạt động indie có định hướng âm nhạc rõ ràng. Anh chàng 9X này còn là một trong những người tiên phong của phong trào âm nhạc vô cùng mới mẻ trong giới nghệ sĩ trẻ. Điển hình là phong cách âm nhạc được trích xuất từ giọng nói thân thương, gần gũi trong mỗi quá trình ghi âm ban đầu. Người thật, giọng thật và cảm xúc thật đó chính là âm nhạc của Hải Sâm, đó là sự tinh tế mà lại gần gũi giản dị với đời sống.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của HẢI SÂM ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@Haisam 

Facebook: https://www.facebook.com/hisam1207 

 
PREV
HUY VẠC
Next
TIẾN LUẬT
Tracking view

Other News

Quang Cuốn

Quang Cuốn

Creator Profile Oct 03,2022
VÕ ĐĂNG KHOA

VÕ ĐĂNG KHOA

Creator Profile Jun 14,2023
Culinary Frank

Culinary Frank

Creator Profile May 31,2023