CỴ PÓNG NEM

Tên thật: Phạm Phương Nam

Nghề nghiệp: Content Creator

Nghệ danh: Cỵ Póng Nem/ Nem Phạm

Năm sinh: 2003

Quê quán: TP.HCM

Phương Nam là sinh viên theo học chuyên ngành thiết kế đồ hoạ của Trường Đại học Kỹ Thuật TP.HCM. Với cách nói chuyện hài hước và cực kỳ duyên dáng mà anh đã trở thành một hot TikToker vô cùng nổi tiếng và phát triển công việc Content Creator trên các nền tảng mạng xã hội.

Bằng tất cả những khả năng và sự sáng tạo của mình anh luôn muốn mang đến cho mọi người những điều tích cực nhất. anh từng chia sẻ bản thân cảm thấy bất ngờ khi được mọi người ủng hộ và yêu mến như hiện nay. Nem Phạm cho biết “Lúc đầu thì mình lập TikTok để quảng bá về tranh vẽ, môn vẽ nghệ thuật tại đây là đề tài mà mình yêu thích. Xen kẽ với đó là những câu chuyện mình kể vu vơ về đời sống học sinh. Đơn giản là mình muốn chia sẻ những câu chuyện nho nhỏ về trường, lớp. Cũng xuất phát từ mùa dịch, mình phải ở nhà học online nên nhớ trường, lớp, các bạn bè và thầy cô thân yêu. Mình lên đây kể cho mọi người cuộc sống của một đứa "buê đuê" ở trên trường xảy ra như thế nào. Cuộc sống của một đứa "buê đuê" nó thú vị và hài hước lắm. Mình muốn lan tỏa tới mọi người chút niềm vui nhỏ bé. Nếu như mình không "buê đuê" thì cũng không có kênh TikTok Cỵ Póng Nem xuất hiện. Được mang đến cho mọi người những năng lượng tích cực mình cảm thấy rất vui”.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của CỴ PÓNG NEM ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@cypongnem3650

Facebook: https://www.facebook.com/cypongnem3650 

 
PREV
BB TRẦN
Next
HOÀNG YẾN CHIBI
Tracking view

Other News

Ninh Tito

Ninh Tito

Creator Profile May 10,2023
JEE NHẬT HẠ

JEE NHẬT HẠ

Creator Profile Aug 30,2023
SIMON PHAN

SIMON PHAN

Creator Profile Sep 06,2023