BB TRẦN

Tên thật: Trần Bảo Bảo

Nghề nghiệp: Diễn viên hài

Nghệ danh: BB Trần

Năm sinh: 1990

Quê quán: Long An

Sở hữu ngoại hình điển trai, gu thời gian đậm chất hiện đại và khả năng giả gái khiến nhiều người phải khâm phục. Bên cạnh đó là tài năng diễn xuất, biến hóa linh hoạt, BB Trần chinh phục khán giả với nhiều clip hài trên Youtube, Clip cover hay parody vui nhộn, thông minh. Khi nhắc đến sự nghiệp của BB Trần, chúng ta không thể không nhắc đến vị trí “tàu trưởng” nhóm BB&BG từng một thời làm mưa làm gió trên Youtube.

Ở mỗi lần xuất hiện, BB Trần luôn cho khán giả thấy được sự chỉn chu trong việc sáng tạo kịch bản, tạo hình tượng nhân vật và diễn xuất. Anh luôn tạo ra những kịch bản thông minh, dí dỏm nhưng không quá lố lăng. BB Trần luôn chăm chút cho ngoại hình thật bắt mắt mỗi lần xuất hiện, cùng với lối diễn xuất biến hóa linh hoạt theo từng tính cách nhân vật. Nam diễn viên hài còn dẫn dắt mọi người đi từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác cùng với việc tạo hình vô cùng đa dạng của mình, đặc biệt là trong tạo hình nữ. Trên kênh YouTube của mình, BB Trần đầu tư chỉn chu khá nhiều dự án từ parody âm nhạc, hài,...như: series hài Tết, Cô đơn trên sofa parody, Tam phi công lược,...

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của BB TRẦN ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@bbtran6965 

Facebook: https://www.facebook.com/BbTranBbbgEntertainment 

 
PREV
WOWY
Next
CỴ PÓNG NEM
Tracking view

Other News

Lê Hiếu

Lê Hiếu

Creator Profile Aug 10,2022
Pewpew

Pewpew

Creator Profile Nov 13,2022
Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Creator Profile Jul 25,2022