HOÀNG YẾN CHIBI

Tên thật: Nguyễn Hoàng Yến

Nghề nghiệp: Ca sĩ

Nghệ danh: Hoàng Yến Chibi 

Năm sinh: 1995

Quê quán: Hà Nội


Hoàng Yến Chibi từng nằm trong danh sách những hot girl Hà Thành được yêu thích nhất nhờ sở hữu gương mặt sáng, có nét ngây thơ đáng yêu, giờ đây nhan sắc ấy đã trưởng thành và càng xinh đẹp hơn trước. Nữ diễn viên bén duyên với diễn xuất khi còn là nữ sinh trên ghế nhà trường, Cửa sổ thủy tinh chính là bộ phim đầu tay của Hoàng Yến Chibi, cũng với tên vai diễn này giờ đây đã trở thành nghệ danh của cô. 

Bên cạnh đó, Hoàng Yến Chibi chứng tỏ khả năng ca hát của mình khi cho ra mắt ca khúc Ngây Ngô-rất nhanh đã trở thành hit. Năm 2014, Hoàng Yến Chibi thử sức mình trong cuộc thi Học viện Ngôi sao và giành giải á quân, cũng từ đây cơ hội trở thành ca sĩ chuyên nghiệp của Hoàng Yến mở ra, những sản phẩm âm nhạc sau đó nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng.

Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật chính thức, Hoàng Yến Chibi luôn nỗ lực nhiều lần thực hiện các đợt chuyển mình trong âm nhạc để mang tới những sản phẩm chỉn chu đầy đầu tư và không một màu. Còn ở lĩnh vực điện ảnh, hiện tại Hoàng Yến đang cố gắng tích lũy thêm kinh nghiệm và kiến thức để đón nhận vai diễn tiếp theo.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của HOÀNG YẾN CHIBI ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@hoangyenchibiofficial 

Facebook: https://www.facebook.com/hoangyenfan 

 
PREV
CỴ PÓNG NEM
Next
TRÁC THÚY MIÊU
Tracking view

Other News

SOOBIN

SOOBIN

Creator Profile Nov 13,2022
HELLY TỐNG

HELLY TỐNG

Creator Profile Aug 22,2023
FAPTV

FAPTV

Creator Profile Jul 05,2022