Châu Bùi

“Tuổi trẻ thì phải trải sự đời. Đến lúc mình không chịu đựng được nữa thì mình sẽ có quyết định của bản thân mình. Còn khi mà mình còn đang say mê, còn đang chịu đựng được thì ai nói gì mình cũng không quan tâm".

- Châu Bùi -

Tên thật: Bùi Thái Bảo Châu

Nghề nghiệp: Người mẫu, diễn viên

Nghệ danh: Châu Bùi, Chou Chou

Ngày tháng năm sinh: 03/11/1997

Nơi từng học: ĐH Thương Mại

Châu Bùi là một trong những người sáng tạo nội dung Thời trang & Làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Châu Bùi từng hợp tác với các thương hiệu như Gucci, LV, Adidas, Skin Aqua. Sự nghiệp của cô bùng nổ vào năm 2017 khi cô tham gia bộ phim "Em chưa 18". 

 

Châu Bùi bắt đầu tham gia nghệ thuật với vai trò là một người mẫu ảnh. Tuy chiều cao không quá nổi bật nhưng với sự cân đối và hài hòa giữa 3 vòng nên cô nàng vẫn sở hữu cho mình vóc dáng vạn người mê. Không những thế, cô còn may mắn sở hữu những đường nét cá tính và ấn tượng trên gương mặt.  Với đôi môi dày, và gu thời trang cực “chất”. 

Ngoài ra, cô nàng còn sở hữu một kênh YouTube “triệu view” với những video về đời sống hàng ngày vô cùng khoẻ khoắn, năng động như các chuyên mục “Vào bếp cùng Châu”, “Cuối tuần làm gì?”,... hay gần đây nhất là series “Trở thành KOL”.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Chau Bui ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/c/ChauBuiOfficial

Instagram: https://www.instagram.com/chaubui_/

Facebook: https://www.facebook.com/chaubui.official

Next
Trấn Thành
Tracking view

Other News

HỨA KIM TUYỀN

HỨA KIM TUYỀN

Creator Profile Jul 26,2023
H-KRAY

H-KRAY

Creator Profile Jun 22,2023
ĂN SẬP HÀ NỘI

ĂN SẬP HÀ NỘI

Creator Profile Sep 12,2023