THÁI TRINH

Tên thật: Nguyễn Thị Thái Trinh

Nghề nghiệp: Ca sĩ

Nghệ danh: Thái Trinh

Năm sinh: 1993

Quê quán: TP.HCM


Thái Trinh là nữ ca sĩ bước ra từ cuộc thi The Voice 2012, cô có chất giọng trong trẻo đầy thực lực cùng khả năng chơi nhạc cụ tốt. Tuy nhiên, sau cuộc thi thì hoạt động âm nhạc của cô cũng không quá nổi bật.

Năm 2017, Thái Trinh tham gia bộ phim Glee, cô đảm nhận vai phụ tên Tường Vân, đây cũng là vai diễn đầu tay của nữ ca sĩ. Năm 2019, Thái Trinh tung ra ca khúc cuối năm mang tựa đề Ai sẽ thay em yêu lại anh, nội dung của MV dựa trên câu chuyện tình tan vỡ, một ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, nhiều cảm xúc kết hợp với cảnh quay đẹp mắt đã thu hút khá đông người quan tâm. 

Việc không có bản hit trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật từng khiến nữ ca sĩ chạnh lòng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Thái Trinh cảm thấy hài lòng với những gì bản thân đang có. Cô cũng hạnh phúc khi được khán giả yêu thích và luôn cố gắng với đam mê của bản thân. Hiện tại, Thái Trinh đã cho ra mắt album “Trinh acoustic” 1, 2 và 3. Cô hi vọng khán giả sẽ đánh giá một ca sĩ thông qua giọng hát thay vì chỉ nhìn vào những bản hit. Dù bị gắn mác là ca sĩ cover, song ca sĩ Thái Trinh vẫn không buồn mà cho biết đó là con đường mà mình lựa chọn.

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm về con đường âm nhạc mà bản thân đã chọn lẫn những dự án riêng tiếp theo: "Âm nhạc và thời trang đều có một điểm chung, đó là sự xoay vòng. Mình cứ làm thật tốt cái mình giỏi, và mình phải thích cái mình làm, tin vào những giá trị mình cống hiến, hiểu nó mang lại những giá trị gì cho người tìm đến nó. Album tự sáng tác của Trinh đang trong quá trình thực hiện cũng được bảo toàn tâm lí/ tinh thần làm việc bằng quan niệm như vậy”.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Thái Trinh ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất của nữ nghệ sĩ tài năng này nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@ThaiTrinhOfficialChannel 

Facebook: https://www.facebook.com/thaitrinhofficial 

Instagram: https://www.instagram.com/thaitrinhnguyen/

 
PREV
TABI TUẤN ANH
Next
CHOCO TRÚC PHƯƠNG
Tracking view

Other News

TÓC TIÊN

TÓC TIÊN

Creator Profile Oct 04,2023
Tina Thảo Thi

Tina Thảo Thi

Creator Profile May 10,2023
LĂN CÙNG NUCHUU

LĂN CÙNG NUCHUU

Creator Profile Aug 29,2023