TABI TUẤN ANH

Tên thật: Nguyễn Tuấn Anh

Nghề nghiệp: Streamer, Content Creator Gaming

Năm sinh: 1994

Quê quán: Hà Nội


Tabi Tuấn Anh từng mất vỏn vẹn 5 tháng để trở thành tuyển thủ PES số một Đông Nam Á. Đến nay, anh đã từ bỏ PES để bắt đầu con đường mới với FIFA Online 4 và hướng đến chức vô địch để làm nên kỷ lục.

Đằng sau sự thành công đầy ngưỡng mộ đó ít ai biết được anh từng kinh qua nhiều nghề để kiếm sống. Anh làm nhân viên bán bảo hiểm ban ngày, chiều dạy thêm bóng đá cho các em nhỏ ở một trung tâm cộng đồng. Tới tối, Tuấn Anh phụ trông xe ở quán lẩu của chị gái. Và khi mới vào nghề, lương game thủ từng không đủ để Tabi Tuấn Anh mua một chiếc máy chơi game PS4.

Trong giới PES, Tabi Tuấn Anh được nhận định có lối chơi gần với bóng đá thật, có tay game nhanh, kỹ năng thuộc hàng hiếm, thể hiện được nhiều pha xử lý ngẫu hứng trong trò chơi. Chính vì vậy, Tabi nổi lên rất nhanh dù bắt nhịp với giới game không lâu. Sau một thời gian nỗ lực và cố gắng, Tabi Tuấn Anh đã có chỗ đứng vững chắc trong giới game thủ. 

Trên kênh YouTube của mình, Tabi Tuấn Anh rất siêng ra các nội dung về Gaming thu hút hàng chục ngàn lượt xem. Với các kỹ thuật chuyên nghiệp cùng cách nói chuyện thú vị và nội dung chất lượng, kênh của Tabi Tuấn Anh vẫn là một trong top những kênh cộng đồng Gaming quan tâm. 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube của Tabi Tuấn Anh ngay tại đây nhé: https://www.youtube.com/@TabiTuanAnhh

 
PREV
VĂN TỚI CALISTHENICS-STYLE
Next
THÁI TRINH
Tracking view

Other News

HẢI SÂM

HẢI SÂM

Creator Profile Oct 03,2023
Tống Gia Vỹ

Tống Gia Vỹ

Creator Profile Aug 10,2022
Mỹ Anh

Mỹ Anh

Creator Profile Jul 25,2022