EVY

Tên thật: Lương Thị Phương Minh

Nghề nghiệp: Ca sĩ, Influencer

Nghệ danh: EVY

Năm sinh: 1995

Quê quán: TP.HCM


Sau khi hỗ trợ cho em trai là rapper Đạt Dope hoàn thành xuất sắc phần thi tại Rap Việt mùa 1, EVY trở thành cái tên được săn đón và quan tâm chú ý. Từ “sức nóng” Rap Việt giúp “hâm nóng” tên tuổi, EVY vẫn hoạt động âm nhạc không quá ồn ào mà có phần cẩn trọng “đo ni đóng giày” ở mỗi sản phẩm. Sau những màn hợp tác với các nghệ sĩ đình đám như BinZ, Andree Right Hand, Hoàng Touliver, SlimV, đến hiện tại, cô nàng đã có các sản phẩm âm nhạc solo được đầu tư chất lượng từ phần nghe đến phần nhìn như “Do you right”, “Ảo giác”,..

Điều khiến khán giả khó thể rời mắt khỏi EVY ngoài vẻ đẹp nóng bỏng đậm chất Latinh với thân hình đồng hồ cát quyến rũ, làn da nâu đặc trưng đẹp theo nét khỏe khoắn mà còn ở gu thời trang “cắt xẻ” táo bạo. Dù xuất hiện trong những outfit quyến rũ hay “cool ngầu” thì EVY vẫn luôn toát ra sức hút đặc biệt. Nếu theo dõi EVY thường xuyên, khán giả sẽ cảm nhận được qua cách EVY thể hiện trong phong cách từ âm nhạc đến đời sống hình ảnh một cô nàng hiện đại, có chút “nổi loạn” và điểm chút hơi hướng Âu Mỹ khá đặc sắc. Vừa có một chút gợi nhớ đến những cái tên đình đám như Ariana Grande, Rihanna, trong nước thì có Suboi, Kimmese, Tlinh nhưng vẫn có một màu sắc riêng chỉ có thể tìm thấy ở EVY. 

MV rất đầu tư trong mỗi sản phẩm mang tới công chúng. Cuối tháng 6/2023, “Bóng hồng” của Rap Việt - EVY chính thức trở lại đường đua âm nhạc với MV “Gơn phố”. Với sản phẩm lần này, EVY phát huy trọn vẹn lợi thế vẻ đẹp Latin cực quyến rũ ở phần hình ảnh, thể hiện sự tiến bộ trong giọng hát cùng tư duy âm nhạc và truyền tải thông điệp tích cực dành cho phái đẹp. Về các dự án tương lai, EVY tiết lộ đang ấp ủ rất nhiều kế hoạch về âm nhạc và cả hình ảnh cá nhân. Cô sẽ góp mặt vào đường đua âm nhạc với những màu sắc hoàn toàn mới lạ, đáng để khán giả trông đợi.

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của EVY ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất của nữ nghệ sĩ tài năng nhé!

YouTube: https://www.facebook.com/evytheofficial 

Facebook: https://www.youtube.com/@evytheofficial 

Instagram: https://www.instagram.com/not.evy/

PREV
JSOL
Next
MỸ MỸ
Tracking view

Other News

THẦY BEO U40

THẦY BEO U40

Creator Profile Sep 21,2023
KIÊN TRỊNH

KIÊN TRỊNH

Creator Profile Jul 18,2023
Culinary Frank

Culinary Frank

Creator Profile May 31,2023