MỸ MỸ

Tên thật: Vũ Thị Mỹ Ngân

Nghề nghiệp: Ca sĩ

Nghệ danh: Mỹ Mỹ

Năm sinh: 1996

Sinh sống và làm việc: TP.HCM


Trước khi chuyển hướng làm ca sĩ chuyên nghiệp, Mỹ Mỹ là thành viên của Vũ đoàn Bước nhảy - một trong những vũ đoàn hàng đầu Việt Nam. Mỹ Mỹ sớm đã sở hữu khả năng vũ đạo và thần thái biểu diễn chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, cô cũng nổi lên từ những clip cover và acapella các ca khúc nổi tiếng của nhiều nghệ sĩ, Mỹ Mỹ từng gây xôn xao MXH khi hát lại bài hát của nữ diva nổi tiếng xứ cờ hoa Mariah Carey. Cách xử lý ca khúc tinh tế, giọng hát nội lực khiến cô nàng ghi điểm không nhỏ trong cộng đồng fan yêu nhạc.

Sau gần 1 năm MV đầu tay mang tên “Say anh” thành công đạt triệu view, Mỹ Mỹ tiếp tục cho ra “siêu phẩm” mang tên “Không ai khác ngoài em” kết hợp với rapper Osad. Ca khúc đạt độ viral ấn tượng, và phần nào ghi dấu ấn ấn tượng trong lòng khán giả về hình ảnh nàng ca sĩ quyến rũ, nóng bỏng trong phong cách Latin, sở hữu giọng hát nội lực và vũ đạo chuyên nghiệp. 

Hình tượng mà Mỹ Mỹ hướng đến là một nghệ sĩ đa năng, sexy nhưng không kém phần tinh nghịch, luôn tự tin phóng khoáng, nhưng vẫn thể hiện được nội tâm sâu sắc khi cần thiết. Khi nhắc đến Mỹ Mỹ, cô nàng muốn được ghi nhận là ca sĩ thực lực, đa tài và luôn cháy hết mình trong âm nhạc. Trong năm 2023, Mỹ Mỹ đã lên kế hoạch hoạt động hết năng suất để cuối năm có thể đưa đến khán giả một EP đầu tay đột phá, chỉn chu. 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của Mỹ Mỹ ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất của nữ nghệ sĩ tài năng nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@MyMyOfficial/videos 

Facebook: https://www.facebook.com/mymyismeh 

 
PREV
EVY
Next
GIA ĐÌNH TRUYỀN HÌNH
Tracking view

Other News

HUY VẠC

HUY VẠC

Creator Profile Oct 03,2023
Gil Lê

Gil Lê

Creator Profile Nov 14,2022
FAPTV

FAPTV

Creator Profile Jul 05,2022