GIA ĐÌNH TRUYỀN HÌNH

Tên: Mạnh Cường - Hương Giang

Nghề nghiệp: BTV/MC, Content Creator

Năm sinh 1995

Quê quán: Hà Nội

Mạnh Cường hiện đang là Biên tập viên (BTV) tại Đài Truyền hình Việt Nam và Hương Giang là BTV tại Kênh truyền hình Quốc phòng Việt Nam. Với lối kể chuyện gia đình theo cách có một không hai, "Gia đình truyền hình" đang thu hút sự quan tâm và nhận được nhiều sự yêu mến, ủng hộ từ khán giả. Điều thú vị là cặp đôi này đã biến những hoạt động gia đình thường ngày, từ cách rủ vợ đi chơi cho đến những màn "bóc phốt", "tranh giành" nhà vệ sinh với nhau..., thành những bản tin truyền hình hài hước, dí dỏm.

Thông qua những câu chuyện về đời sống của một gia đình có cả vợ lẫn chồng cùng làm trong lĩnh vực báo chí, “Gia đình truyền hình” mong muốn người xem có thể biết được công việc, cuộc sống của một biên tập viên truyền hình như thế nào, cũng như lan tỏa những thông điệp tích cực về tình yêu. 

“Giá trị cốt lõi của “Gia đình truyền hình” là lan tỏa năng lực tích cực và truyền cảm hứng, tạo động lực để mọi người làm việc chăm chỉ hơn, yêu công việc của mình hơn. Nội dung cũng chỉ xoay quanh cuộc sống của bọn mình, không có gì cao xa cả. Hiện tại trên mạng xã hội có không ít thông tin tiêu cực, bọn mình muốn cuộc sống phải tốt đẹp hơn, tích cực hơn. Bọn mình cũng đã có thời gian đồng hành rất dài từ thời sinh viên, nên cũng muốn lan toả năng lượng tích cực về tình yêu, gia đình cho mọi người”, Hương Giang nói.

Với lợi thế là biên tập viên, Mạnh Cường cho biết “Gia đình truyền hình” có rất nhiều chất liệu để sáng tác, làm nội dung. Cùng với đó, công việc này giúp họ thuần thục những kỹ năng về viết lách, biên tập, dựng phim, hỗ trợ cho việc làm sáng tạo nội dung rất nhiều.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của “Gia đình truyền hình” ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@giadinhtruyenhinh 

Facebook: https://www.facebook.com/giadinhtruyenhinh

PREV
MỸ MỸ
Next
MIINA
Tracking view

Other News

Đỗ Duy Nam

Đỗ Duy Nam

Creator Profile Jul 25,2022
buitruonglinh

buitruonglinh

Creator Profile May 22,2023
Karik

Karik

Creator Profile Nov 13,2022