Gil Lê

Mỗi người sẽ có một điểm đến riêng cho mình. Tôi không biết đỉnh cao của mình ở đâu, điểm rơi của mình là khi nào. Cứ đi thôi và làm tốt việc của mình, thời điểm đó sẽ đến

- Gil Lê  - 

Tên thật: Lê Thanh Trúc 

Nghề nghiệp: Ca sĩ, Nhạc sĩ, YouTuber

Nghệ danh: Gil Lê

Năm sinh: 1991

Quê quán: Hà Nội

Với vẻ đẹp khiến cho cả nam lẫn nữ đều phải say đắm. Cô nàng tomboy Gil Lê đã để lại ấn tượng cực sâu sắc trong lòng khán giả. Cái tên Gil Lê có lẽ cũng không còn quá mấy xa lạ đối với mọi người nhờ vào độ phủ sóng rộng khắp của cô nàng ở hiện tại. Gil Lê được biết đến đầu tiên với vai trò là một ca sĩ, tuy nhiên cho đến hiện nay thì Gil Lê lại bén duyên với lĩnh vực MC hơn.

Nhờ vào chất giọng khá đặc biệt cùng với khả năng dẫn dắt chương trình vô cùng duyên dáng và hài hước với sự khéo léo của mình thì không chỉ với các bạn trẻ mà cả những người đã ở độ tuổi trung niên cũng dành rất nhiều tình cảm cho cô nàng bởi sự tinh tế khéo léo hài hước của mình.

Ca sĩ Gil Lê và thời gian hoạt động cùng nhóm nhạc X5

 

Gil Lê là một ca sĩ bước ra từ chương trình “ Sáng bừng sức sống”. Lúc bấy giờ cô tham gia vào hoạt động nghệ thuật với tư cách là một thành viên của nhóm nhạc X5 thành lập vào năm 2011 dưới sự dẫn dắt của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Ở X5, cô được giao vai trò là một rapper.

 

Với mái tóc ngắn đầy cá tính và theo đuổi phong cách unisex nên Gil Lê nhanh chóng trở thành cái tên nổi bật nhất nhì ở trong nhóm nhạc X5 ở ngay từ những ngày đầu tiên hoạt động.

 

Tuy nhiên, nhóm X5 chỉ hoạt động được vỏn vẹn 2 năm và tan rã. Do có nhiều mâu thuẫn với nội bộ cũng như là phía quản lý nên sau khi tan rã các thành viên trong nhóm cũng đi theo những định hướng và con đường riêng của bản thân.

Bước chuyển mình mạnh mẽ của Gil Lê

Tuy không thành công với vai trò ca sĩ nhưng Gil Lê vẫn rất may mắn khi được nhiều khán giả yêu thích hơn ở vai trò là một MC nhờ vào sự duyên dáng của mình. Với hình ảnh và phong cách ngày càng đẹp và mạnh mẽ nên rất nhiều khán giả còn nhận xét rằng GIl Lê mang vẻ đẹp như một nam thần.

Ngoài việc là một trong những MC có sức ảnh hưởng khá lớn tại Việt Nam, nữ ca sĩ còn có nhiều tài lẻ khác như: đóng quảng cáo, làm VJ, nấu ăn và cả võ thuật,… Sức hút của Gil Lê khiến cho nhiều khán giả nữ yêu thích và đổ đứ đừ.

Cho đến hiện nay thì Gil Lê đã trở thành một cái tên mà được nhiều khán giả và các chương trình tạp kỹ cực kỳ săn đón cũng như yêu mến dưới vai trò là một MC và ca sĩ. Cô cũng từng là một gương mặt VJ khá quen thuộc trên các kênh truyền hình nổi tiếng dành cho giới trẻ như là Yantv hay Yeah1 TV.

Gil Lê và thành công của “Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình”

Lần đầu tiên Gil Lê đã tổ chức cho ra mắt một bài hát “ Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình” – là một bài hát được sáng tác bởi nhạc sĩ Vương Anh Tú thuộc thể loại Pop Ballad với nội dung đau buồn dễ đồng cảm với các thính giả. Bài hát này đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý so với những nhạc phẩm trước đó. Đồng thời, MV cũng được quay tại Hàn Quố dựa trên câu chuyện tình buồn có thật của cô. Đây có thể gọi là một lần comeback rất thành công của Gil Lê cho thấy sự đầu tư kỹ lưỡng cả về nội dung, hình ảnh lẫn giọng hát. Gil Lê cũng đã xác nhận sẽ nghiêm túc tham gia vào đường đua âm nhạc sắp tới.

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Gil Lê ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCbC5yLxVYI7uVjqGWH1Qajw

Instagram: https://www.instagram.com/gil_le/

Facebook: https://www.facebook.com/gilleofficial

 
PREV
Hồ Quang Hiếu
Next
Lý Tuấn Kiệt
Tracking view

Other News

Trinh Phạm

Trinh Phạm

Creator Profile May 30,2023
Tina Thảo Thi

Tina Thảo Thi

Creator Profile May 10,2023
Call Me Duy

Call Me Duy

Creator Profile Jul 25,2022