Hồ Quang Hiếu

“Với nghệ sĩ tình yêu rất quan trọng, nó là chất xúc tác để nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật. Cuộc sống không tình yêu rất chán và tẻ nhạt. Sau tất cả, tôi vẫn tin tưởng vào tình yêu và nếu được yêu, tôi sẽ yêu một cách chân thành và hết mình”

- Hồ Quang Hiếu  - 

Tên thật: Hồ Quang Hiếu

Nghề nghiệp: Ca sĩ, Nhạc sĩ, YouTuber, diễn viên

Nghệ danh: Hồ Quang Hiếu

Năm sinh: 1986

Quê quán: Buôn Ma Thuột

Hồ Quang Hiếu theo học trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội nhưng lại vào Thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp. Năm 2010, Hồ Quang Hiếu xuất sắc nhận giải Quán quân trong cuộc thi "Hãy tỏa sáng”. Sau cuộc thi, ca sĩ phủ sóng dày đặc với hàng loạt những bản hit như Còn lại gì sau cơn mưa, Đừng buông tay anh, Nơi ấy con tìm về, Mẹ, …

Không rập khuôn với những bài hát tình cảm sâu lắng, da diết, thấm đẫm nước mắt, Hồ Quang Hiếu thay đổi và nhanh chóng mang đến cho khán giả ca khúc vui nhộn, lạ và bắt tai là Con bướm xuân. Lập tức, Con bướm xuân nhận được lượt nghe online khủng và càn quét khắp các sân khấu lớn nhỏ. Những ca từ trong bài hát được khán giả lặp lại nhan nhãn, những cover xuất hiện khắp nơi đã chứng minh được sức hút của bài hát và sự đột phá của Hồ Quang Hiếu trong năm 2014.

Từ thành công của Con bướm xuân, anh không ngừng tìm tòi và cho ra những bản nhạc hay như Em là của anh, Tim anh thắt lại, Tìm em … Ngoài ca hát, Hồ Quang Hiếu cũng thử diễn xuất trong một số MV ca nhạc. Đầu tiên phải kể đến là sự kết hợp thành công của anh và ca sĩ Hồ Việt Trung trong Giải cứu tiểu thư phần 1.

Sau một thời gian dài vắng bóng, Hồ Quang Hiếu trở lại và tung loạt series Thiếu niên ra giang hồ gồm 3 phần. Sản phẩm được đầu tư chỉn chu về nội dung, hình ảnh, cùng thông điệp về tình mẹ cao cả đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ. Chính vì thế không lạ gì khi Thiếu niên ra giang hồ đứng đầu top thịnh hành trên youtube sau 7 ngày công chiếu, giúp Hồ Quang Hiếu nhận được nút vàng youtube. Bên cạnh series nhạc phim Thiếu niên ra giang hồ, Hổ phụ hổ tử, Chúng ta là anh em cũng được đông đảo khán giả đón nhận.

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Hồ Quang Hiếu ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/c/H%E1%BB%93QuangHi%E1%BA%BFuTVOfficial/featured

Instagram: https://www.instagram.com/hoquanghieusinger/

Facebook: https://www.facebook.com/hoquanghieutv

 
PREV
Lê Hiếu
Next
Gil Lê
Tracking view

Other News

BB TRẦN

BB TRẦN

Creator Profile Sep 19,2023
FPT Play

FPT Play

Creator Profile Jul 05,2022
GILL

GILL

Creator Profile Sep 07,2023