Lê Hiếu

Tôi không thích sự thong dong trong nghề. Trong mắt mọi người, có thể thấy tôi hơi thong dong trong công việc nhưng thực sự những thứ tôi làm tôi đã dành thời gian cả năm suy nghĩ”

- Lê Hiếu - 

Tên thật: Lê Trung Hiếu 

Nghề nghiệp: Ca sĩ, Nhạc sĩ, YouTuber

Nghệ danh: Lê Hiếu

Năm sinh: 1984

Quê quán: Hà Nội

Lê Hiếu tên thật là Lê Trung Hiếu sinh ngày 17 tháng 8 năm 1984 tại Hà Nội. Anh được biết đến là một nam ca sĩ hát rất thành công thể loại nhạc nhẹ Việt Nam.

Lê Hiếu bắt đầu sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp của mình tại thành phố Hồ Chí Minh dưới sự giúp đỡ của 2 nhạc sĩ là Bảo Chấn và Quốc Bảo. Anh là nam ca sĩ duy nhất góp mặt vào đêm nhạc khai trương lounge lớn nhất tại Vĩnh Phúc, sức hút của anh không hề thua kém bất kỳ ca sĩ nào khác.

Lê Hiếu bắt đầu sự nghiệp âm nhạc bắt đầu từ năm 2001 khi anh tham gia và đạt giải trong cuộc thi Giọng hát hay học sinh – sinh viên toàn quốc năm 2001. Tuy nhiên đến cuối năm 2003 Lê Hiếu mới cho ra album đầu tay.

Ngoài vẻ ngoài bảnh bao, ‘hoàng tử của những bản tình ca’ còn chinh phục người xem bằng chất giọng ngọt ngào, bay bổng qua giai điệu của Và tôi cũng yêu em, Con đường màu xanh, Lời yêu thương. Không ít khán giả đã bày tỏ sự phấn khích về giọng hát đặc biệt của nam ca sĩ này.

Trước khi tiến tới hôn nhân Lê Hiếu từng gây chú ý với lịch sử tình trường tốn nhiều giấy mực của công chúng khi anh vướng tin  hẹn hò với hàng loạt mỹ nhân showbiz Việt như Mỹ Tâm, Mi Vân…  Nhưng ngoại trừ Văn Mai Hương và Thùy Linh, anh chưa một lần xác nhận về tin đồn hẹn hò nào khác.

BẢN HIT TỐN GIẤY MỰC - SỰ KẾT HỢP CỦA LÊ HIẾU X SOOBIN HOÀNG SƠN

Năm 2017, Lê Hiếu kết hợp với ca sĩ Soobin Hoàng Sơn làm mới lại ca khúc Ngày mai em đi. Với Ngày mai em đi, người nghe có thể nhẩm theo lời ca của hit một thời này nhưng sẽ hoàn toàn chìm đắm vào không khí âm nhạc tươi mới, lạ lẫm trên nền nhạc điện tử được pha trộn với R&B và ballad.

Ca khúc nhận được nhiều tình cảm của công chúng vào giai đoạn 10 năm về trước qua giọng hát của Lê Hiếu. Nhưng lần này, qua bàn tay của Hoàng Touliver, bài hát đã thật sự thay một lớp áo mới, nhưng vẫn đong đầy cảm xúc qua sự kết hợp song ca của Soobin Hoàng Sơn – Lê Hiếu.

Có lẽ chính vì điều này mà sau 1 tuần phát hành ca khúc đã đạt được hơn 1 triệu lượt xem. Được biết trước Ngày mai em đi, sự kết hợp của Soobin Hoàng Sơn cùng với Hoàng Touliver đã đem Vài lần đón đưa sống dậy và trở thành hit trong những tháng đầu năm 2017.

Cuộc sống hôn nhân của Lê Hiếu

Sau đám cưới, Lê Hiếu – Thu Trang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Nam ca sĩ thi thoảng đưa Thu Trang đi cùng tới các sự kiện giải trí. Nữ doanh nhân cũng chia sẻ nhiều hình ảnh tình tứ bên bạn đời trên mạng xã hội. Cả hai thường có những chuyến du lịch nghỉ dưỡng từ trong tới ngoài nước để hâm nóng tình yêu.

Được biết nam ca sĩ và bà xã có tính cách rất giống nhau, cả hai đều rất kín tiếng về cuộc sống hôn nhân của mình. Đây là thói quen hay cũng có thể xem là nguyên tắc sống vẫn được giọng ca “Ngày mai sẽ khác” giữ từ trước khi lập gia đình để giữ riêng cho mình những gì thuộc về phía sau ánh hào quang.

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Lê Hiếu ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCPEWfUojg8uyI5Nil_nufHAl

Instagram: https://www.instagram.com/lehieuofficial/

Facebook: https://www.facebook.com/lehieusinger

 
PREV
Noo Phước Thịnh
Next
Hồ Quang Hiếu
Tracking view

Other News

FANSIE FAMILY

FANSIE FAMILY

Creator Profile Aug 21,2023
VĂN TỚI CALISTHENICS-STYLE

VĂN TỚI CALISTHENICS-STYLE

Creator Profile Jun 30,2023
Hiển Râu

Hiển Râu

Creator Profile Sep 16,2022