Lý Tuấn Kiệt

Tên thật: Nguyễn Quốc Doanh

Nghề nghiệp: Ca sĩ, YouTuber

Nghệ danh: Lý Tuấn Kiệt

Năm sinh: 1992

Quê quán: Bình Dương

Lý Tuấn Kiệt tên thật là Nguyễn Quốc Doanh, là một ca sĩ người Việt Nam, được biết đến nhiều nhất với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam HKT.

Tuấn Kiệt sở hữu ngoại hình tương đối chuẩn, chất giọng cao. Anh được đào tạo chuyên nghiệp tại công ty giải trí Hải Âu từ khi anh mới 13 tuổi. Sau hơn 10 năm được đội ngũ thầy cô nhiều kinh nghiệm dẫn dắt cộng với việc đi biểu diễn show, Tuấn Kiệt đã và đang ngày một hoàn thiện hơn. Nam ca sĩ sinh năm 1992 này còn có khả năng chơi được hai loại nhạc cụ là Guitar và Piano. Ngoài ra, anh còn học thêm về sáng tác nhạc.

Năm 2000, Tuấn Kiệt cùng hai người bạn là Ti Ti và Kendy (Hồ Gia Hùng) đã được công ty Hải Âu Entertainment thành lập thành ban nhạc HKT Band. HKT đã có nhiều ca khúc được rất nhiều khán giả yêu thích như: Lệ tình, Lòng đau tình phai, Mặt trái của sự thật, Giá như chưa từng quen

Khi còn hoạt động cùng HKT, với chất giọng nam cao, hát gần như tốt nhất, Lý Tuấn Kiệt được ví như một phần không thể thiếu của nhóm. Bên cạnh đó, anh còn có khả năng sáng tác nhạc. Hiện tại, Lý Tuấn Kiệt vẫn theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật và đang tập trung phát triển sự nghiệp solo của mình, tuy nhiên chưa có thành công nhất định. Anh đầu tư vào nghệ thuật khi thực hiện nhiều MV ca nhạc chỉn chu, hút hàng triệu lượt xem trên YouTube như “Hãy vì nhau một lần”, “Ai thật lòng thương em”, “Anh chưa đủ tư cách”…  Chàng ca sĩ 29 tuổi vẫn đều đặn diễn các show ca nhạc.

So với hai thành viên còn lại của nhóm, Lý Tuấn Kiệt có cuộc sống “êm ả” hơn hẳn. Bên cạnh công việc ca hát, cựu thành viên HKT còn có sở thích đi du lịch nhiều nơi. Anh thường đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh của mình khi khám phá những vùng đất mới cùng bạn bè.

Vào tháng 6, hai thành viên của nhóm nhạc HKT là Titi và Lý Tuấn Kiệt đã cùng nhau livestream, trò chuyện với người hâm mộ để kỷ niệm 15 năm ra mắt. Dù vắng mặt Hồ Gia Hùng nhưng hai người vẫn vô cùng vui vẻ, ăn bánh kem và thể hiện lại những ca khúc đình đám một thời của HKT.

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Phạm Quỳnh Anh ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCCQKqUcnREDAxdGCitGmgvQ

Instagram: https://www.instagram.com/phamquynhanh/

Facebook: https://www.facebook.com/phamquynhanhfanpage

 
PREV
Gil Lê
Next
Phạm Quỳnh Anh
Tracking view

Other News

Chi Pu

Chi Pu

Creator Profile Jun 21,2022
CECE TRƯƠNG

CECE TRƯƠNG

Creator Profile Sep 07,2023
W/n

W/n

Creator Profile Jun 01,2023