Phạm Quỳnh Anh

Đừng nhầm lẫn cống hiến bằng tiền thì mới là tận tâm với nghề, còn ít tiền là lỗi thời

- Phạm Quỳnh Anh  - 

Tên thật: Phạm Quỳnh Anh

Nghề nghiệp: Ca sĩ, YouTuber

Nghệ danh: Phạm Quỳnh Anh

Năm sinh: 1984

Quê quán: Hà Nội

Phạm Quỳnh Anh là một nữ nghệ sĩ đa tài và xinh đẹp. Cô hoạt động nghệ thuật từ năm 1997, đến nay đã 25 năm trong nghề. Với thế hệ nghệ sĩ trẻ hiện nay, cô chính là một tiền bối đi trước được nhiều người ngưỡng mộ. 

Nhìn lại chặng đường dài đã đi qua, nữ ca sĩ sở hữu gia tài sự nghiệp đồ sộ mà ai ai cũng ghen tị với nhiều bản hit thành công như Không đau vì quá đau, Bụi bay vào mắt, Nợ ai đó cả thế giới, Tình yêu cao thượng, Đêm... Cô giữ đời tư kín tiếng, tránh xa scandal. 

Phạm Quỳnh Anh từng có ý định thi vào trường Đại Học Ngoại Ngữ Hà Nội, tuy nhiên vì niềm đam mê âm nhạc nên cô quyết định trở thành một ca sĩ. Nữ ca sĩ bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình vào năm 1997, khi gia nhập nhóm nhạc nữ Sắc Màu. Một thời gian sau, nhóm Sắc Màu tan rã, Phạm Quỳnh Anh quyết định Nam tiến để tiếp tục sự nghiệp ca hát. 

Cô gia nhập công ty Thế giới Giải trí (WePro Entertainment) vào năm 2014 và trở thành thành viên của nhóm H.A.T, cùng với Lương Bích Hữu và Thu Thủy.

Nhóm H.A.T tuy chỉ hoạt động trong vòng 6 tháng nhưng đã là cái tên gây chú ý trong làng nhạc Việt. 3 thành viên của nhóm đều tạo được dấu ấn riêng và “nổi như cồn” lúc bấy giờ. Album duy nhất của nhóm tiêu thụ đến 30.000 bản, trở thành nhóm nhạc có mức tiêu thụ album cao nhất ở thời điểm lúc bấy giờ.

Khi còn là thành viên của H.A.T, Phạm Quỳnh Anh đã cùng nhó và Ưng Hoàng Phúc tham gia các concert và talkshow của đài truyền hình TVB (Hồng Kông), đặc biệt là chương trình mừng X'Mas 2004 phát sóng trên TVB.

Khi H.A.T tan rã, Phạm Quỳnh Anh vẫn tiếp tục đồng hành cùng Wepro. Cô trở thành ca sĩ solo từ năm 2006 và nhanh chóng trở thành giọng ca đình đám của thế hệ 8X, 9X với những ca khúc hit có giai điệu buồn sâu lắng. 

Vào tháng 7/2017, cô phá lệ tham gia vào một show ca nhạc. Lúc đó cô đã trình diễn bài hát “Cám Ơn” – một ca khúc của cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Đây là show diễn để tưởng nhớ 4 năm ngày mất của anh. Theo thông tin được biết, khi còn sống cô và cố ca sĩ là hai người bạn thân.

Đến đầu năm 2021, cô nàng có tham gia vào hai tập 3 và 4 của chương trình “Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân”. Trong tập này, sự quay trở lại của cô đã khiến khán giả rất hào hứng. Đặc biệt là thế hệ 8x, 9x khi lại được nhìn thấy thần tượng của mình cầm mic trên sóng truyền hình thực tế.

Có một điều khá đặc biệt, cô nàng thường hay chia sẻ tâm tư, suy nghĩ và cả tâm trạng của mình ở trên trang facebook cá nhân. Điều này cũng có thể thấy được rằng, nữ ca sĩ Quỳnh Anh là một người vô cùng can đảm.

Cô nàng cũng nói rằng, cô không mong muốn mọi người và cả giới truyền thông can thiệp đến cuộc sống đời tư của mình. Vì điều này có thể sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của hai cô con gái cũng như bố mẹ cô.

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Phạm Quỳnh Anh ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCCQKqUcnREDAxdGCitGmgvQ

Instagram: https://www.instagram.com/phamquynhanh/

Facebook: https://www.facebook.com/phamquynhanhfanpage

 
PREV
Lý Tuấn Kiệt
Next
Tống Gia Vỹ
Tracking view

Other News

Mỹ Anh

Mỹ Anh

Creator Profile Jul 25,2022
Call Me Duy

Call Me Duy

Creator Profile Jul 25,2022
DIỆU KIÊN

DIỆU KIÊN

Creator Profile Jun 22,2023