Mỹ Anh

Em nghĩ khoảnh khắc em quyết định trở thành ca sĩ là khi được hát âm nhạc mà mình sáng tác. Mỗi khi có cơ hội được diễn trên sân khấu với những sáng tác của mình, thậm chí không nhất thiết phải tự sáng tác mà chỉ cần nhúng tay vào quá trình sáng tạo thôi cũng đã mang lại cho em một cảm xúc rất khác rồi”

- Mỹ Anh  -

Tên thật: Anna Trương Mỹ Anh

Nghề nghiệp: Ca sĩ

Nghệ danh: Mỹ Anh

Năm sinh: 2002

Quê quán: Hà Nội

Sớm bộc lộ tài năng của mình nên Mỹ Anh luôn được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong tương lai, đặc biệt là cô nàng đỗ vào trường Berklee College of Music – một trong 4 học viện âm nhạc được đánh giá cao của thế giới, nơi nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng đã từng học tập.

Ở tuổi 19, Mỹ Anh đã khiến giới phê bình cũng phải công nhận năng lực của mình. Mở đầu cho sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ trẻ phải kể đến MV đầu tay trên kênh YouTube chính thức mang tên Mỹ Anh của mình.

Ngày 5/7/2020, Mỹ Anh chính thức trình làng MV đầu tiên mang tên Got You, đây được xem là màn chào sân khá ấn tượng của ái nữ nhà diva Mỹ Linh. Lời nhạc bằng tiếng Anh mang hơi hướng US – UK nhưng vẫn nhận về nhiều đánh giá tích cực của khán giả Việt.

Được biết, đây là ca khúc do Mỹ Anh tự mình sáng tác, đảm đương cả vai trò sản xuất, lên ý tưởng concept, bên cạnh đó, phần mix/ master của ca khúc này cũng có sự góp tay giúp đỡ của “ông bố quốc dân”.

Thời điểm MV ra mắt, Mỹ Anh chỉ mới 18 tuổi, nhưng có thể thấy thông qua bài hát đánh dấu mốc khởi đầu sự nghiệp này cô nàng đã chứng minh được bản lĩnh, cái tôi nghệ thuật “không phải dạng vừa đâu” của mình.

 

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subcribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Mỹ Anh ngay tại:

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCTPlvjeNZyJEJPsftSroXGQ/videos

Instagram: https://www.instagram.com/myanhtruongg/

Facebook: https://www.facebook.com/myanhtruongg/

 
PREV
Lê Bảo Bình
Next
Đỗ Duy Nam
Tracking view

Other News

GỪNG0CAY

GỪNG0CAY

Creator Profile Jul 12,2023
Tống Gia Vỹ

Tống Gia Vỹ

Creator Profile Aug 10,2022
TUYÊN

TUYÊN

Creator Profile Sep 05,2023