Quỳnh Thi

Tên thật: Nguyễn Thiên Quỳnh Thi

Nghề nghiệp: YouTuber, người mẫu ảnh

Nghệ danh: Quỳnh Thi

Năm sinh: 13 - 11 - 1998

Nơi hoạt động: Hồ Chí Minh

Nguyễn Thiên Quỳnh Thi là hot girl đang được nhiều bạn trẻ yêu mến và theo dõi trên mạng xã hội. Nổi lên nhờ những video makeup được đăng tải lên mạng xã hội, tính tới 2023, cô nàng hiện sở hữu cho mình kênh YouTube gần 1 triệu người đăng ký, kênh Tiktok có hơn 1 triệu follower và hơn 800 nghìn lượt theo dõi trên Instagram.

Thuộc thế hệ GenZ Việt, cô nàng từ nhỏ đã có ước mơ được làm việc trong ngành thời trang. Vì vậy mà Quỳnh Thi đang theo đuổi con đường trở thành một beauty blogger chuyên nghiệp. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng và tài năng tạo dáng chụp ảnh, Quỳnh Thi sớm nổi tiếng trên Instagram. Hiện tại, cô nàng đã được đông đảo mọi người biết đến và quan tâm yêu mến.

Nổi tiếng nhờ gu thời trang và những tips chăm da hiệu quả, Quỳnh Thi đi lên bằng chính thực lực của mình. Không tham gia vào các chương trình truyền hình hay showbiz nào, Quỳnh Thi ban đầu được chú ý khi cô chia sẻ những tips chăm sóc da. Những mẹo vặt mà Quỳnh Thi chia sẻ vô cùng hữu hiệu nên được nhiều bạn trẻ học theo và chia sẻ. Hay các phương pháp gìn giữ ngoại hình mà không phải nhịn ăn hay dùng thuốc như bao người lầm tưởng. Các bí quyết mà Quỳnh Thi bật mí đều được giải thích rõ ràng về khoa học. 

Ngoài ra, Quỳnh Thi cũng làm những video hướng dẫn makeup cho các bạn trẻ. Không quá cầu kỳ về nội dung hay bày trí không gian, nhưng bằng cách nói chuyện đáng yêu, có duyên của mình mà Quỳnh Thi thu hút được lượt xem khủng.

Quỳnh Thi đã khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi tài năng và độ nổi tiếng của mình. Chắc chắn trong thời gian tới Quỳnh Thi sẽ ngày càng phát triển hơn nữa trong sự nghiệp. Mong rằng cô nàng năng động, trong sáng Quỳnh Thi sẽ luôn trẻ trung và được yêu mến như vậy!

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook và Instagram của Quỳnh Thi ngay tại: 

YouTube: https://www.youtube.com/c/quynhthi 

Fanpage: https://www.facebook.com/quynhthie1998 

Instagram: https://www.instagram.com/quynhthie/ 

 
PREV
Trinh Phạm
Next
An Coong Piano
Tracking view

Other News

Dinology

Dinology

Creator Profile Jul 21,2022
Khánh Vy

Khánh Vy

Creator Profile May 29,2023
BÙI LAN HƯƠNG

BÙI LAN HƯƠNG

Creator Profile Jul 04,2023