SĨ THANH

Tên thật: Nguyễn Thị Phương Thanh

Nghề nghiệp: Ca sĩ, Diễn viên, MC

Nghệ danh: Sĩ Thanh

Năm sinh: 1986

Quê quán: TP.HCM

Lúc mới đầu tham gia showbiz, Sĩ Thanh nắm giữ vai trò VJ cho YANTV, bên cạnh đó cô còn tham gia ca hát và làm nhân viên kiểm soát không lưu thuộc Southern Air Traffic Control Center. Sau một thời gian, nữ ca sĩ tập trung vào việc đi hát, tham gia đóng phim và gameshow nhiều hơn. Sự nghiệp âm nhạc của Sĩ Thanh cũng ghi dấu với một số bài hát như: Mùa Yêu Cũ, Cứ Yêu Đi, Lời Hứa Nhạt Nhòa,  Oh My Chuối, Lạc mất anh, Don’t make me cry, Behind the Scenes,...

Sau vài năm vắng bóng ở sân khấu ca nhạc, bây giờ trở lại, cô đã là một Phó chủ tịch tập đoàn. Động lực khiến Sĩ Thanh theo đuổi kinh doanh bắt nguồn từ một lần bị nhà tài trợ "lật mặt". Cô đã quay MV theo đúng yêu cầu nhà tài trợ nhưng lại không được trả tiền như hẹn. Thế nên cô tự cho mình quyết tâm phải tự kiếm tiền thay vì phụ thuộc vào bên khác.

Dù lịch trình công việc bận rộn, Sĩ Thanh vẫn rất chăm chỉ sáng tạo nội dung trên YouTube. Các content về beauty, fashion, healthy, vlog, review, đập hộp,... đầy đầu tư của cô nàng cũng rất nhận được quan tâm.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của SĨ THANH ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@SiThanhOfficial 

Facebook: https://www.facebook.com/SiTaFamily

PREV
QUANG ĐĂNG
Tracking view

Other News

Pít Ham Ăn

Pít Ham Ăn

Creator Profile Jul 19,2022
Lý Tuấn Kiệt

Lý Tuấn Kiệt

Creator Profile Aug 10,2022
BB TRẦN

BB TRẦN

Creator Profile Sep 19,2023