GINO TỐNG

Tên thật: Tống Phạm Minh Khánh

Nghề nghiệp: Đạo diễn, Diễn viên

Nghệ danh: Gino Tống

Năm sinh: 1993

Quê quán: TP.HCM

Ginô Tống sinh ra trong một gia đình không có ai làm nghệ thuật nhưng ngay từ nhỏ anh đã đam mê nghệ thuật. Khi còn là học sinh trung học, anh rất quan tâm đến nghệ thuật, nhưng để làm hài lòng cha mẹ, anh phải tạm dừng nó một thời gian để tập trung vào việc học. 

Sau khi tốt nghiệp cử nhân Quản trị kinh doanh trường Đại học Việt Mỹ, Ginô Tống quyết định theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật mà anh đã mơ ước từ lâu. Đầu năm 2014, anh bắt đầu hoạt động với vai trò nghệ sĩ biểu diễn, nhạc sĩ, rapper, nhạc sĩ… Anh là đạo diễn, diễn viên của series phim chiếu mạng chủ đề học đường dài 9 phần 'Phim cấp 3'; đã đóng các phim 'Mỹ nhân thần sách', 'Giấc mơ thứ 7', 'Nailbiz đại chiến'.

Tuy còn trẻ nhưng anh đã thành công trong vai trò đạo diễn. Anh đã giành được nhiều giải thưởng, trong đó có: Đạo diễn ngạc nhiên và bối rối nhất, đạo diễn sinh viên Việt Nam đầu tiên có hơn 50 triệu lượt xem trên Youtube.

Mọi người hãy nhanh tay nhấn nút Subscribe kênh YouTube cũng như follow Facebook của GINO TỐNG ngay tại đây để đón đợi những sản phẩm mới nhất nhé!

YouTube: https://www.youtube.com/@Gino_Tong 

Facebook: https://www.facebook.com/ginotong.twenty

PREV
HAN SARA
Next
HẰNG BINGBOONG
Tracking view

Other News

HELLY TỐNG

HELLY TỐNG

Creator Profile Aug 22,2023
QUỲNH ANH SHYN

QUỲNH ANH SHYN

Creator Profile Aug 30,2023
HIỀN HỒ

HIỀN HỒ

Creator Profile Oct 04,2023